Mô tả công việc
- Vận hành xe nâng để dỡ hàng hóa từ xe/ container vào khu vực lưu kho chỉ định; đóng hàng lên xe/ container theo qui trình, thao tác nghiệp vụ được hướng dẫn.
- Vận hành xe nâng để di chuyển, sắp xếp hàng hóa lưu kho, nâng hạ các kiện hàng trên cao.
- Đảm bảo hàng hóa được nhận diện đúng, phân loại chính xác và lưu trữ đúng vị trí, theo điều kiện quy định, tồn kho chính xác.
- Phối hợp với nhân viên khác trong kho thực hiện việc kiểm đếm tồn kho định kỳ và khi có phát sinh theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Giám sát kho.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông; Có chứng chỉ lái xe nâng.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng lái xe nâng Reachtruck
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13; thưởng linh hoạt
- Trợ cấp: Trợ cấp đi lại; trợ cấp sinh hoạt, trợ cấp chuyên cần
- Tham gia đóng BH bắt buộc theo quy định của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng quyền lợi BH tai nạn lao động
- Hưởng BH sức khỏe toàn diện dành cho nhân viên có thời gian làm việc từ 5 năm trở lên
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, teambuilding hàng năm...
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.