Mô tả công việc
Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị
Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho sếp.
Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác, làm việc theo nguyên tắc “an toàn là trên hết”
Giữ gìn bí mật nội dung, lịch trình công việc của sếp ,khách hàng trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách và Công ty.
Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ, thực hiện các quy định về báo cáo, ghi chép hành trình xe, không sử dụng xe vào mục đích cá nhân
Bảo quản và giữ gìn xe tốt.
Báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
Đưa đón Phó tổng Giám đốc và CBNV Công ty hoặc khách hàng trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày.
Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Quan trọng : Ngoại hình sáng, tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp và trang phục lịch sự.
- Độ tuổi: sinh năm 1987, 1990, 1993, 1995
- Có bằng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe phục vụ lãnh đạo ít nhất 01 năm trở lên
- Đề xuất, đóng góp ý kiến trong việc sữa chữa và bảo dưỡng xe hoặc các vấn đề liên quan đến luật giao thông.
Quyền lợi
- Làm việc tại môi trường công sở chuyên nghiệp
- Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ BHXH theo quy định
- Lương cơ bản: 10- 12 triệu/tháng + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:45:02
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.