Mô tả công việc
Thu Thập và tìm kiếm khách hàng:
+ Có nhu cầu mở phòng Gym, nhu cầu bổ sung thiết bị thể hình, (Cá nhân, chuỗi phòng, doanh nghiệp, chung cư, khách sạn, resort, đơn vị nhà nước...);
+ Thiết bị gia đình;
+ Phụ kiện thể thao.
- Thu thập và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng thiết bị phòng tập Gym, fitness.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty (lên phương án, mô hình thiết bị phù hợp với nhu cầu khách hàng (tài chính, diện tích...) thuyết phục khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua sản phẩm công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng và dự án: kết hợp với bộ phận kế toán và giao hàng lắp đặt để đơn hàng hoàn thành sớm nhất làm hài lòng khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Làm báo cáo công việc, báo cáo khách hàng, báo cáo thị trường ( tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, thuận lợi và khó khăn, những tình huống xứ lý từ chối khách hàng....)
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, đề xuất các hoạt động hỗ trợ Marketing nhằm thúc đẩy doanh số, chăm sóc khách hàng....
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Mảng Fitness; Từng làm các công việc liên quan phòng Gym, PT,...
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình;
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc;
- Khả năng nhận định, phân tích, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường;
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản 10.000.000 – 15.000.000VNĐ/Tháng + %DS (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực);
- Các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc;
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.