Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chăm sóc khách hàng tới từng chi nhánh.
- Phân tích nhóm khách hàng, nhóm ngành nghề đặc thù theo khu vực kinh doanh, triển khai đánh giá, đề xuất và phối hợp xây dựng sản phẩm đặc thù.Trực tiếp hỗ trợ truyền thông và hướng dẫn các chi nhánh triển khai bán hàng theo các chương trình thúc đẩy kinh doanh của mảng KHDNL.
- Theo dõi, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất điều chỉnh và bổ sung các chính sách, chương trình phù hợp đối với từng Vùng/Khu vực/chi nhánh trên toàn hệ thống.
- Đầu mối tiếp nhận, chuyển tiếp và hỗ trợ trình các vướng mắc, đề xuất ưu đãi ngoại lệ về chính sách giá, điều kiện khác biệt sản phẩm, chương trình, nhân sự của các chi nhánh lên cấp thẩm quyền phê duyệt theo quy định của NCB.
- Hỗ trợ tổ chức các Chương trình hỗ trợ thúc đẩy bán hàng khác của KHDNL.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý, thúc đẩy bán hàng, giám sát mạng lưới... tại các Ngân hàng và TCTD khác (mảng Bán lẻ hoặc KHDN).
- Có kỹ năng lên kế hoạch, triển khai công việc, kỹ năng điều phối.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình, Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.