Nhất Tín Logistics Kho Sóng Thần, Lô C2, Đường Số 18, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Mô tả công việc
-
Kiểm tra tình trạng xe khi nhận xe bàn giao từ đồng nghiệp hoặc phụ trách Đội xe;
-
Thường xuyên kiểm tra tình trạng xe và báo cáo ngay cho quản lý khi phát sinh các sự số;
-
Bảo quản xe và các thiết bị trên xe được giao. Vệ sinh, dọn dẹp thùng xe sạch sẽ trước khi bàn giao xe về cho Đội xe;
-
Kiểm tra tình trạng hàng hóa trước và sau khi lên - xuống hàng tại Kho/ Bưu cục/ Địa chỉ khách hàng trước khi cho xe xuất phát;
-
Đảm bảo chất xếp hàng hóa và lên xuống hàng hóa theo đúng quy định;
-
Kiểm tra tình trạng seal trước khi cho xe xuất phát;
-
Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toàn bộ hàng hóa trên xe trong quá trình vận chuyển và an toàn giao thông khi lưu thông trên đường;
-
Lái xe theo đúng khu vực, tuyến đường được sắp xếp và theo sự điều động của cấp trên;
-
Giao và nhận hàng hóa trong theo đúng quy định;
-
Các công việc khác theo sự điều động của cấp trên (nếu có);
Yêu cầu công việc
- Từ bằng B2 trở lên, tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm lái xe tải;
- Sức khỏe tốt, tác phong gọn gàng, chỉn chu;
- Không hình xăm, không bấm khuyên tai;
- Thái độ hòa nhã, thân thiện, linh hoạt trong công việc;
- Cẩn thận tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm;
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm BHXH;
- Phụ cấp, chế độ thưởng;
- Tăng lương;
- Nghỉ phép năm;
- Đồng phục;
- Đào tạo;
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.