Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính - Văn Thư
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
02/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Anna Building, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về quản lý và sử dụng con dấu
- Tiếp nhận, phân loại, đóng dấu, ghi số/ cấp số văn bản, lưu trữ, ban hành văn bản đến và đi
- Lưu trữ và quản lý văn bản, hồ sơ theo quy định
- Cung cấp thông tin khi có yêu cầu khai thác hồ sơ
- Sao y hồ sơ, tài liệu lưu trữ
- Soạn thảo văn bản hành chính
- Hỗ trợ hậu cần sự kiện hàng năm
- Tiếp nhận và gửi thư từ, bưu phẩm
- Theo dõi và thanh toán các chi phí hành chánh: văn phòng, điện, sao y công chứng, grab, chi phí chuyển phát nhanh,...
- Đặt và cấp phát văn phòng phẩm, đặt nước uống cho văn phòng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học các chuyên ngành có liên quan chuyên ngành liên quan đến quản trị văn phòng/ Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
- Có kiến thức tốt về các nghiệp vụ văn thư lưu trữ
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả, khoa học
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc, cẩn thận, chịu khó và có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7 - 10 triệu NET (hoặc thỏa thuận tùy kinh nghiệm, năng lực)
- Lương tháng 13, 14 và các chế độ phúc lợi của Công ty, chế độ phép theo quy định
- Được đào tạo phát triển bản thân
- Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong một môi trường với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực
bản thân, thăng tiến tại công ty. - Xét tăng lương 2 lần/năm. Du lịch 2 lần/ năm
- Thưởng Lễ, Tết Âm Lịch, Sinh nhật.
- Chương trình hoạt động văn hóa đa dạng: Teambuilding, Noel ,Year End Party, 8/3, halloween,
Charity, Trung thu,... - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, dân chủ, tôn trọng ý kiến cá nhân và
teamwork cao. - Được công nhận, khen thưởng thành tích cá nhân, thưởng đội nhóm/ phòng ban.
Khu vực
Uniben
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường Phan Văn Đối - ấp Tiền Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn
Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.
Review Uniben
5.0
2 review
08/10/2024
★
★
★
★
★
Marketing Manager
tại Hồ Chí Minh
Công ty lớn, uy tín
08/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc phù hợp các bạn trẻ mới ra trường hoặc thích làm việc giờ giấc tự do, hưởng lương theo khả năng đạt số
Những nghề phổ biến tại Uniben
Bạn làm việc tại Uniben? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Uniben
Click để đánh giá