Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Administration
- HR Management: Payroll processing, PIT & welfare management, labor contract renewals, and company regulation updates.
- Government Relations: Manage IRC/ERC renewals, support visa/work permit processes for experts and visitors, and liaise with tax authorities.
- Office Management: Purchase of office supplies, stationery, oversee procurement and contracts (office rent, company car, insurance, consultants, cleaning, security, etc.).
- Logistics: Arrange air tickets, hotel accommodations, transportation, and company trips for employees and visitors.
- Accounting Support: Assist the accounting team as needed.
2. Support works for IT management
- Monitor IT equipment, report issues, and assist with setup, maintenance, and vendor coordination under IT management's guidance.
Yêu Cầu Công Việc
- More than 2 years experience as admin staff.
- English Upper-intermediate level.
- Accounting basic knowledge
- Labor Code, IT basic knowledge
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 32
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.
Review Uniben
Công ty lớn, uy tín
Môi trường làm việc phù hợp các bạn trẻ mới ra trường hoặc thích làm việc giờ giấc tự do, hưởng lương theo khả năng đạt số