Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chuẩn bị các kế hoạch digital chi tiết cùng với budget và expected KPI cho các campaign trong năm
· Tối ưu hoá sự hiện diện của HLM và sản phẩm trên digital chanel (thông qua media/ social/youtube/search strategy và tactic)
· Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google Business, v.v.
· Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
· Phối hợp và thực hiện phương án thực hiện các chương trình loyalty program trên hệ thống có sẵn của công ty.
2. Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
· Thiết lập và quản lý các tài khoản Facebook BM, Google Ads, Social media và E-commerce để chạy quảng cáo theo chỉ tiêu trong kế hoạch.
3. Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
· Nghiên cứu từ khoá SEO và phân chia nội dung thực hiện.
· Xây dựng backlinks, tối ưu code, tối ưu onpage và offpage.
· Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến (lỗi website, lỗi liên quan đến BM và tải khoản quảng cáo,)
· Điều khiển quảng cáo và tối ưu tài khoản hàng ngày để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu.
· Báo cáo mọi số liệu của quảng cáo và đề xuất các phương án cải thiện hiệu quả với trưởng bộ phận.
4. Làm việc với các bộ phận liên quan (designer/ social media) để triển khai thực hiện các kế hoạch tung sản phẩm
· Kết hợp với nhân viên content để sản xuất bài viết theo tiến độ SEO yêu cầu.
5. Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
6. Hỗ trợ các công việc khác từ trưởng bộ phận (Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý)
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Kiến thức:
· Am hiểu về các công cụ Digital Marketing: Am hiểu về Facebook Ads, SemRush (cái này mình đang xài nè chị), Google Ads, Meta business suite,
· Biết sử dụng các công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator.
· Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
· Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hương về sản phẩm/ giải pháp của công ty trên thị trường.
3. Kinh nghiệm:
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu, có tư duy logic tôt, nắm bắt công việc nhanh, khả năng phân tích tôt.
· Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng cơ bản về chụp hình và quay, chỉnh sửa video.
· Làm việc độc lập hiệu quả.
· Óc sáng tạo, tư duy logic, nắm bắt xu hướng
· Chăm chỉ, siêng năng
Quan hệ đồng nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc được thành lập vào tháng 08 năm 2015 với thương hiệu Lộc Phúc Jewelry. Ra đời với tôn chỉ xác định chiến lược hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý, cung cấp sản phẩm dịch vụ về nữ trang cưới và trang sức cao cấp đa dạng về chủng loại, kiểu dáng hiện đại, sang trọng.
Là thương hiệu kinh doanh trang sức đang định hình tại thị trường Việt Nam nhưng Lộc Phúc Jewerly có được lợi thế: hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sỉ trang sức, nhận được sự hỗ trợ hợp tác của những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực trang sức cả trong nước và quốc tế. Ngoài ra Lộc Phúc Jewerly còn liên kết và hợp tác với những đối tác lớn và có thâm niên trong lĩnh vực nữ trang cao cấp ở Hong Kong, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Australia…để mở rộng thị trường kinh doanh cũng như nâng tầm ảnh hưởng. Có được những thuận lợi đó Lộc Phúc Jewerly đang dần dần khẳng định tên tuổi và vị thế trong ngành trang sức, đá quý cũng như tạo được uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc.
Với slogan " Bàn Tay Nhỏ Cách Tân Trang Sức Việt " Lộc Phúc Jewelry hi vọng đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo ra giá trị riêng cho bản thân cũng như tôn vinh nét đẹp của con người. Hiện tại công ty chúng tôi đang từng bước phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ theo mô hình hiện đại trên thế giới.