Mô tả công việc
-
Nhận data khách hàng từ Marketing
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn trên fanpage công ty thông qua kênh chat
-
CSKH mới, cũ
-
Lên kế hoạch tối ưu kịch bản sale
-
Theo dõi đơn hàng và báo cáo hiệu suất
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 5 tháng trở lên vị trí: Chat page/ sale/ telesales/ CSKH. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-
Ưu tiên từng dùng/biết dùng phần mềm Pancake và có kinh nghiệm về sale mỹ phẩm
-
Nhanh nhẹn, năng động, có khả năng tư vấn khách
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- LCB từ 7tr - 9tr + Phụ cấp + KPI + Thưởng => Tổng thu nhập từ 10 - 17tr
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái
⏰ Thời gian làm việc: Ca ngày 8h30 - 17h30. Ca đêm: 21h - 7h. Nghỉ 4 ngày bất kì trong tháng
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc được thành lập vào tháng 08 năm 2015 với thương hiệu Lộc Phúc Jewelry. Ra đời với tôn chỉ xác định chiến lược hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý, cung cấp sản phẩm dịch vụ về nữ trang cưới và trang sức cao cấp đa dạng về chủng loại, kiểu dáng hiện đại, sang trọng.
Là thương hiệu kinh doanh trang sức đang định hình tại thị trường Việt Nam nhưng Lộc Phúc Jewerly có được lợi thế: hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sỉ trang sức, nhận được sự hỗ trợ hợp tác của những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực trang sức cả trong nước và quốc tế. Ngoài ra Lộc Phúc Jewerly còn liên kết và hợp tác với những đối tác lớn và có thâm niên trong lĩnh vực nữ trang cao cấp ở Hong Kong, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Australia…để mở rộng thị trường kinh doanh cũng như nâng tầm ảnh hưởng. Có được những thuận lợi đó Lộc Phúc Jewerly đang dần dần khẳng định tên tuổi và vị thế trong ngành trang sức, đá quý cũng như tạo được uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc.
Với slogan " Bàn Tay Nhỏ Cách Tân Trang Sức Việt " Lộc Phúc Jewelry hi vọng đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo ra giá trị riêng cho bản thân cũng như tôn vinh nét đẹp của con người. Hiện tại công ty chúng tôi đang từng bước phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ theo mô hình hiện đại trên thế giới.