Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xác định chiến lược phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu thị trường: xác định nhu cầu/mong muốn của khách hàng và nhận diện khoản cách giữa nhu cầu khách hàng và khả năng đáp ứng thực tế của sản phẩm hiện hữu.
- Xác định sự phù hợp của thiết kế/tính năng của sản phẩm mới với chiến lược kinh doanh của công ty và các kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Phân tích dữ liệu thị trường, khách hàng mục tiêu để đưa ra đề xuất phát triển sản phẩm trong tương lai.
2. Quản lý vòng đời sản phẩm: Quản lý toàn bộ quá trình từ lúc giới thiệu đến việc thu hồi sản phẩm. Phân tích dữ liệu kinh doanh, thị trường để đưa ra các quyết định về việc:
- Xây dựng kế hoạch phát triển và giới thiệu sản phẩm mới
- Theo dõi sức bán Kế hoạch: Cải tiến hoặc tái tung sản phẩm cũ, ngưng/thu hồi sản phẩm không còn hiệu quả kinh doanh.
3. Xây dựng kế hoạch và giải pháp trong việc tung bán sản phẩm:
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, triển khai dự án phát triển sản phẩm mới: Thị trường, định vị sản phẩm, Giá bán sản phẩm.
- Phối hợp với BP Kinh doanh và Tài chính để xây dựng các chính sách đối với sản phẩm mới dành cho khách hàng.
- Giám sát và đảm bảo tiến độ phát triển sản phẩm mới: Thử nghiệm, sản xuất, tung bán.
- Đánh giá hiệu quả của việc tung bán sản phẩm mới: Chỉ số kinh doanh và hiệu quả hoạt động Marketing.
- Báo cáo các dự án sản phẩm mới: Tung bán hoặc không tung bán.
4. Tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm:
- Phối hợp làm việc với các bộ phận: Thiết kế sản phẩm, R&D, sản xuất để đảm bảo tiến độ, chất lượng, và khả năng đáp ứng đúng định hướng sản phẩm được hoạch định.
5. Quản lý, đào tạo và phát triển CBNV trực thuộc:
- Tuyển chọn, đào tạo, bố trí, theo dõi và đánh giá hoạt động của NV trực thuộc.
- Đánh giá, nhận xét các ưu/nhược điểm nhằm có kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên .
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan.
- Có kinh nghiệm với các công cụ phân tích dữ liệu
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, hoạch định tổ chức và cập nhật, xử lý thông tin
- Có tính chủ động trong công việc cao, năng động.
- Có khả năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm.
- Có khả năng nhận định, đánh giá hiệu quả công việc để có giải pháp mới hoặc khắc sự việc.
- Kỹ năng giao tiếp, năng lực xây dựng, quản lý và đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình trước đám đông.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định: kịp thời, chính xác, hiệu quả.
* TGLV: 07h30-16h30 (T2-T6). Xe đưa rước từ HCM (Ngã 4 Thù Đức, Hàng Xanh, Gò Vấp, Tân Bình, Quận 3)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc được thành lập vào tháng 08 năm 2015 với thương hiệu Lộc Phúc Jewelry. Ra đời với tôn chỉ xác định chiến lược hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý, cung cấp sản phẩm dịch vụ về nữ trang cưới và trang sức cao cấp đa dạng về chủng loại, kiểu dáng hiện đại, sang trọng.
Là thương hiệu kinh doanh trang sức đang định hình tại thị trường Việt Nam nhưng Lộc Phúc Jewerly có được lợi thế: hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sỉ trang sức, nhận được sự hỗ trợ hợp tác của những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực trang sức cả trong nước và quốc tế. Ngoài ra Lộc Phúc Jewerly còn liên kết và hợp tác với những đối tác lớn và có thâm niên trong lĩnh vực nữ trang cao cấp ở Hong Kong, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Australia…để mở rộng thị trường kinh doanh cũng như nâng tầm ảnh hưởng. Có được những thuận lợi đó Lộc Phúc Jewerly đang dần dần khẳng định tên tuổi và vị thế trong ngành trang sức, đá quý cũng như tạo được uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc.
Với slogan " Bàn Tay Nhỏ Cách Tân Trang Sức Việt " Lộc Phúc Jewelry hi vọng đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo ra giá trị riêng cho bản thân cũng như tôn vinh nét đẹp của con người. Hiện tại công ty chúng tôi đang từng bước phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ theo mô hình hiện đại trên thế giới.