Mô tả công việc
· Xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp, kế hoạch truyền thông tổng thể tích hợp, phối hợp để thực hiện việc truyền thông cho tất cả sản phẩm
· Định vị và phát triển thương hiệu cho công ty
· Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing
· Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
· Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho thương hiệu
· Giám sát các hoạt động marketing team thương hiệu và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
· Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo. Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI
· Triển khai thực hiện hoạt động Event, các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu.
· Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ brand và content.
· Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
· Bằng cử nhân về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Tổ chức sự kiện.
2. Kinh nghiệm
· Kinh nghiệm ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng
· Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao;
· Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
· Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động branding và marketing
· Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất
4. Yêu cầu khác
· Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
· Nhanh nhẹn, có tư duy logic
· Có trách nhiệm cao trong công việc.
· Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
· Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc được thành lập vào tháng 08 năm 2015 với thương hiệu Lộc Phúc Jewelry. Ra đời với tôn chỉ xác định chiến lược hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý, cung cấp sản phẩm dịch vụ về nữ trang cưới và trang sức cao cấp đa dạng về chủng loại, kiểu dáng hiện đại, sang trọng.
Là thương hiệu kinh doanh trang sức đang định hình tại thị trường Việt Nam nhưng Lộc Phúc Jewerly có được lợi thế: hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sỉ trang sức, nhận được sự hỗ trợ hợp tác của những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực trang sức cả trong nước và quốc tế. Ngoài ra Lộc Phúc Jewerly còn liên kết và hợp tác với những đối tác lớn và có thâm niên trong lĩnh vực nữ trang cao cấp ở Hong Kong, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Australia…để mở rộng thị trường kinh doanh cũng như nâng tầm ảnh hưởng. Có được những thuận lợi đó Lộc Phúc Jewerly đang dần dần khẳng định tên tuổi và vị thế trong ngành trang sức, đá quý cũng như tạo được uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc.
Với slogan " Bàn Tay Nhỏ Cách Tân Trang Sức Việt " Lộc Phúc Jewelry hi vọng đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo ra giá trị riêng cho bản thân cũng như tôn vinh nét đẹp của con người. Hiện tại công ty chúng tôi đang từng bước phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ theo mô hình hiện đại trên thế giới.