- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại VIỆT NAM TICKETS
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tư vấn
Tài chính - Kế toán