1. Trách nhiệm công việc
Tư vấn, thay mặt khách hàng, giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của công ty.
2. Nội dung công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, khách sạn...
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, thay đổi thông tin, ect.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.