- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Liên lạc với các đối tác và các bên liên quan (hãng hàng không, khách sạn, …) để xử lý các tình huống trong trương hợp cần thiết.