Mô tả công việc
- Tìm hiểu, phân tích thông tin thị trường dịch vụ Logistics;
- Tìm kiếm khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế đường biển và đường hàng không, giới thiệu và bán dịch vụ của Công ty cho Khách hàng;
- Tư vấn, lập phương án giao nhận và ký kết hợp đồng với Khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi mình kiểm soát;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng cũ, tìm kiếm Khách hàng mới;
- Thực hiện marketing trực tiếp, xây dựng thương hiệu của Công ty, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho Khách hàng;
- Đề xuất ý kiến đóng góp các dịch vụ Kinh doanh, hệ thống chất lượng của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc Văn Phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế,...;
- Yêu thích, nhiệt huyết và thực sự đam mê với công việc sales;
- Nhanh nhạy, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần tập thể cao;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển và thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe.
- Được hưởng tháng lương 13, thưởng lễ, du lịch công ty
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Công Ty Cổ Phần Vinh Vân Minh Vân chuyên cung cấp dịch vụ :
- Dịch vụ logistics
- Vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không và đường biển
- Đại lý hải quan, cho thuê kho bãi
Với đội ngũ nhân sự hơn 300 nhân sự đã qua đào tạo và có nhiều kinh nghiệm thực tế đang làm việc tại VVMV JSC, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao
Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến Quý khách hàng niềm tin về chất lượng dịch vụ và thỏa mãn về giải pháp mà chúng tôi cung cấp.