Mô tả công việc
- Xây dựng mối quan hệ, CSKH trên dữ liệu Data có sẵn.
- Chào giá, tư vấn sản phẩm với khách hàng
- Công tác, gặp gỡ khách hàng (ở SG và ở tỉnh), khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
- Chốt đơn hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng đến khi kết thúc.
- Tiếp nhận và xử lý các tình huống, vấn đề phát sinh của đơn hàng, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22-30
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng cơ bản Excel, Word
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000
- % Hoa hồng + thưởng
- Được hưởng các chính sách công tác, chế độ phúc lợi, thâm niên theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ cho nhân viên tham gia các khóa đào tạo ở Trường Doanh Nhân PACE để nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Du lịch hàng năm, tham gia các chương trình thiện nguyện.
Công Ty Cổ Phần Vinh Vân Minh Vân chuyên cung cấp dịch vụ :
- Dịch vụ logistics
- Vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không và đường biển
- Đại lý hải quan, cho thuê kho bãi
Với đội ngũ nhân sự hơn 300 nhân sự đã qua đào tạo và có nhiều kinh nghiệm thực tế đang làm việc tại VVMV JSC, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao
Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến Quý khách hàng niềm tin về chất lượng dịch vụ và thỏa mãn về giải pháp mà chúng tôi cung cấp.