Mô tả công việc
- Hiểu và nắm rõ mặt hàng công ty đang kinh doanh, quy trình bán hàng.
- Phát triển tệp khách hàng mới qua các hình thức (Online và Offline).
- Hỗ trợ, chăm sóc tệp khách hàng đang quản lý.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện việc giao hàng, theo dõi hàng hóa từ NCC tới khách hàng.
- Tham mưu, đề xuất các phương án với cấp trên để đạt hiệu quả công việc.
- Thực hiện công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Địa chỉ: Tòa nhà VTG, 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Tân Phú.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8:00 - 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đằng, Đại học về quản trị kinh doanh, hoặc những chuyên ngành liên quan khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng xử lý mọi vấn đề liên quan đên sản phẩm và khách hàng.
- Có kiến thức về kinh doanh, bán hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale về răng, nha khoa, ngành dịch vụ, ...)
- Trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có thể công tác tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng 8tr + hoa hồng + bao cơm trưa.
- Thử việc 2 tháng (Hưởng full lương).
- Sau thử việc có HĐLD, hưởng đầy đủ chế độ.
- Có 12 ngày phép năm.
- Có đánh giá kết quả (tăng lương, tăng vị trí) 2 lần/ năm.
- Thưởng lễ, Tết, quà sinh nhật, cưới hỏi, …
- Có xe đưa đón và phụ cấp (tiền khách sạn, tiền ăn,...) khi công tác tỉnh.
Công Ty Cổ Phần Vinh Vân Minh Vân chuyên cung cấp dịch vụ :
- Dịch vụ logistics
- Vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không và đường biển
- Đại lý hải quan, cho thuê kho bãi
Với đội ngũ nhân sự hơn 300 nhân sự đã qua đào tạo và có nhiều kinh nghiệm thực tế đang làm việc tại VVMV JSC, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao
Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến Quý khách hàng niềm tin về chất lượng dịch vụ và thỏa mãn về giải pháp mà chúng tôi cung cấp.