Mô tả công việc
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, dụng cụ
Phối hợp với các bộ phận chức năng và đối tác liên quan trong việc thực hiện các chương trình bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa định kỳ hoặc khi có sự cố phát sinh.
Triển khai các Giao thức tạm đóng/mở cửa hàng đúng quy trình khi được yêu cầu.
Quản lý số lượng, vị trí lắp đặt, tình trạng sử dụng của tất cả tài sản trong phạm vi cửa hàng như máy móc, thiết bị, dụng cụ, quầy kệ, bàn ghế, bảng biển... đảm bảo mọi thứ luôn ở trình trạng hoạt động ổn định, hiệu quả.
Quản lý điều kiện môi trường, cơ sở vật chất đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan chức năng, tổ chức trực thuộc và quy định của công ty về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn lao động tại cửa hàng.
Quản lý hàng hóa, vật tư
Thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Quản lý điều kiện môi trường đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan chức năng/tổ chức liên quan và quy định của công ty về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho sản phẩm và cửa hàng.
Kiểm soát hạn sử dụng của toàn bộ hàng hóa, hạn chế ứ đọng các sản phẩm cận hạn và giám sát hủy sản phẩm không đảm bảo chất lượng đúng quy định.
Kiểm tra, kiểm soát việc nhận hàng, sắp xếp, trưng bày, lưu trữ, bảo quản, đảm bảo chất lượng hàng hóa đúng tiêu chuẩn và quy trình.
Thực hiện đặt hàng hóa, vật tư theo kế hoạch và đúng quy trình, đảm bảo có đủ số lượng các ngành hàng bắt buộc & bán chạy của chuỗi, cũng như các mặt hàng có nhu cầu cao của khu vực luôn có sẵn tại cửa hàng.
Kiểm soát, phòng ngừa thất thoát hàng hóa theo các quy trình, hướng dẫn của công ty.
Quản lý tiền doanh thu
Quản lý két sắt đựng tiền doanh thu và thực hiện nộp tiền vào ngân hàng được chỉ định, mỗi ngày, đúng thời hạn.
Kiểm soát, kiểm tra đảm bảo tính chính xác, đúng quy trình các tác vụ liên quan đến tiền như bàn giao ca, tổng kết doanh thu, rút tiền nộp két sắt, cấn trừ, quản lý quỹ...
Kiểm soát, phòng ngừa gian lận, thất thoát tiền theo các quy trình, hướng dẫn của công ty.
Quản lý nhân sự
Phân công công việc, điều phối nhân sự, giám sát tốc độ và chất lượng phục vụ của các vị trí công việc, đảm bảo tính hiệu quả vận hành bên cạnh đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, minh bạch, hỗ trợ tạo động lực, tạo điều kiện thăng tiến cho nhân viên.
Cung cấp hướng dẫn, phản hồi và phát triển liên tục để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.
Thực hiện các tác vụ liên quan đến yêu cầu tuyển dụng, phỏng vấn lựa chọn, đăng ký nghỉ phép, thông báo nghỉ việc, vi phạm kỷ luật...theo đúng quy định và hướng dẫn của Phòng Hành chính Nhân sự.
Sắp xếp lịch làm việc, phân chia công việc cho toàn bộ nhân viên cửa hàng, đảm bảo tính hiệu quả về chi phí nhân công được duyệt cho cửa hàng.
Hướng dẫn công việc, đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ, tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và vận hành cửa hàng.
Thực hiện đánh giá năng lực làm việc của nhân viên cấp dưới theo yêu cầu, hướng dẫn từ Phòng Quản lý vận hành.
Tối ưu trải nghiệm khách hàng
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và góp ý của khách hàng một cách chuyên nghiệp, kịp thời và thấu đáo.
Dò đoán nhu cầu của khách hàng trong khu vực, đề xuất bổ sung danh mục hàng hóa, dịch vụ tiện ích bổ sung, tìm kiếm cơ hội nâng tầm giá trị thương hiệu, để tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ, đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn.
Tối ưu hiệu quả kinh doanh
Liên tục cải tiến các quy trình quy định liên quan đến phục vụ khách hàng, vận hành cửa hàng đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả vận hành.
Quan sát thói quen mua sắm của khách hàng khu vực, kết hợp phân tích dữ liệu bán hàng được cung cấp, xác định cơ hội cải thiện tình hình kinh doanh, đề xuất các sáng kiến thúc đẩy doanh thu, tối ưu các chỉ tiêu doanh số.
Triển khai triệt để các kế hoạch, chính sách bán hàng và chương trình tiếp thị, khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
Thực hiện các loại báo cáo
Lập bổ sung các báo cáo theo chủ đề khi được quản lý yêu cầu.
Lập các báo cáo định kỳ theo mẫu được cung cấp;
Nhiệm vụ khác
Thực hiện lưu trữ và sắp xếp hồ sơ, chứng từ liên quan đến các nhiệm vụ đã nêu.
Đại diện công ty làm việc với đối tác, các bên liên quan khi được yêu cầu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với cộng đồng địa phương.
Đại diện công ty tiếp đón/làm việc với các Cơ quan chức năng/đoàn kiểm tra khi được ủy quyền.
Một số nhiệm vụ khác khi được yêu cầu từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ đủ 20 tuổi trở lên; Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm:
làm việc ở các vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, cụ thể:
24 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương SM nếu ứng tuyển trị trí Quản lý cửa hàng.
18 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương ASM nếu ứng tuyển Trợ lý Quản lý cửa hàng.
Kiến thức: Có tư duy dịch vụ khách hàng, có kiến thức về bán lẻ, hiểu biết về mô hình Cửa hàng tiện lợi.
Kỹ năng cần có:
Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
Kỹ năng phân tích số liệu.
Kỹ năng huấn luyện, đào tạo đội ngũ kế thừa.
Giao tiếp hiệu quả.
Kỹ năng quan sát, phân tích.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng Internet, Google cơ bản: email, calendar, meet, sheets, docs, slides
Kỹ năng xử lý khiếu nại từ khách hàng.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Tính cách: Trung thực, trách nhiệm, năng động, quyết đoán, nhanh nhạy, ham học hỏi, chịu được áp lực cao.
Giờ làm việc: có thể linh hoạt làm nhiều loại ca khác nhau, bao gồm cả ca đêm, ngày cuối tuần và ngày lễ.
Sức khỏe, thể trạng: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm; cân nặng trên 40kg, chiều cao trên 1.45 m, có thể khiêng vác nặng đến 15 kg, có thể đứng làm việc liên tục trong nhiều giờ.
Quyền lợi
Lương tháng 13, phép năm đầy đủ
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước
Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
Đánh giá năng lực và xét tăng lương vào cuối năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
Hưởng các chế độ phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, kết hôn, tham quan nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của công ty và Nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:20:04
Được thành lập từ năm 2017 với sứ mệnh mang công nghệ Việt ra Thế Giới. Trong hơn 4 năm qua, công ty VTI không ngừng phát triển và là công ty được bình chọn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Hà Nội năm 2019, hiện nay VTI đang ghi nhận mức tăng trưởng với hơn 700 nhân sự ở cả Việt Nam và Nhật Bản. Không chỉ thế, tại Nhật Bản, VTI Japan cũng là 1 trong những công ty Việt Nam có số lượng nhân lực Brse đông đảo hàng đầu với nhân sự chất lượng cao được đánh giá bởi nhiều khách hàng khác nhau. Bước sang năm 2020, chúng tôi tự hào vì vẫn duy trì được đà tăng trưởng về mặt số lượng cũng như chất lượng của toàn thể công ty, đặc biệt đạt doanh thu vượt mức kì vọng dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid 19.
VTI là công ty phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ cho các đối tác lớn của Nhật Bản, Hàn quốc, Việt Nam,… trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính, bảo hiểm và sản xuất lớn như: Hitachi, Toyota, SamSung,LG, Vingroup…v.v, kết hợp với sự đa dạng về công nghệ mới như AI, ML, hay gần đây là Cloud Computing, Blockchain,… đã giúp những sản phẩm của VTI trong thực tiễn phù hợp với công nghệ số 4.0 và ứng dụng vào thực tiễn trong các nhà máy, khu công nghiệp, trường học để đáp ứng được nhu cầu của đối tác và người sử dụng. Minh chứng là VTI đang phát triển những sản phẩm do chính các kỹ sư và lập trình viên nhà VTI nghiên cứu để ứng dụng rộng rãi trong công việc và đời sống như: thiết bị nhận điện khuôn mặt, thiết bị check-in học sinh trên xe bus tại trường học...v.v.
Bên cạnh đó , VTI có các công ty con như VTI Cloud - chuyên cung cấp các giải pháp điện toán đám mây, VTI Academy - chuyên về đào tạo nhân sự IT.
Tại VTI, chúng tôi muốn xây dựng một công ty với tôn chỉ : Các cộng sự hợp tác và đối xử với nhau bằng sự tử tế. Chính vì vậy từ khi thành lập cho đến nay, VTI đã gây dựng và đạt được sự tin cậy của toàn bộ nhân sự cũng như đối tác khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường gây dựng và phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Review VTI
Phúc lợi đầy đủ, bảo hiểm lương cơ bản nhưng công ty có mua bảo hiểm thêm cho nhân viên sau 1 năm làm việc
Công việc ổn, đến giờ chưa phải OT. Công ty cũng mới thành lập và đang phát triển nên cơ sỏ vật chất chưa được như một số bên khác.
Anh chị trong team vui tính, intern được support nhiều nhưng lương thấp hơn mặt bằng chung nhiều