Mô tả công việc
Thực hiện các thủ tục checkin/checkout cho khách hàng theo đúng quy định trong suốt ca làm việc. Hướng dẫn khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký ID khách hàng.
Hướng dẫn khách ngồi chờ tại khu vực chờ và liên hệ nhân viên kinh doanh/PT để tiếp khách hàng;
Hướng dẫn khách chuyển khoản (nếu có).
Bàn giao hợp đồng, phiếu thu và tiền mặt thu của khách (nếu có) cho các bộ phận liên quan vào ca làm việc của các bộ phận liền kề ngay sau đó.
Theo dõi và đảm bảo vệ sinh, điện, nước được sử dụng (bật/tắt) đúng quy định tại các khu vực phòng tập, locker, bể bơi, phòng yoga, sảnh tiếp khách và theo đúng giờ quy định.
Tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng và giải đáp kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng;
Kiểm tra thường xuyên cơ sở vật chất của các khu vực khách hàng sử dụng đảm bảo báo cáo, thay thế kịp thời các thiết bị hỏng hóc.
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty.
Thực hiện các công việc khác do Giám sát dịch vụ khách hàng hoặc Ban lãnh đạo giao.
Yêu cầu công việc
Có thể làm xoay ca.
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách ăn mặc lịch sự.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thật thà.
Biết sử dụng tin học cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, lễ tân tòa nhà, khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc thân thiện, năng động. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Được cung cấp thiết bị làm việc (đồng phục, máy tính).
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức.
Tham gia các hoạt động khác: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của Công ty.
Trong suốt quá trình hoạt động, với cơ cấu tổ chức khoa học, hệ thống máy móc thiết bị phục vụ cho công tác đầy đủ, hiện đại,... mục tiêu của Công ty CP Xây dựng An Phú Gia là trở thành một doanh nghiệp có uy tín trong ngành xây dựng ở Việt Nam và trong khu vực. Vì vậy các sản phẩm của Công ty CP Xây dựng An Phú Gia khi đưa ra thị trường sử dụng luôn có chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn được áp dụng và đáp ứng cao nhất yêu cầu của khách hàng.
Để đạt được mục tiêu trên Công ty CP Xây dựng An Phú Gia thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng dựa trên các yêu cầu của Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đồng thời không ngừng cải tiến phương pháp quản lý, nâng cao trình độ của cán bộ công nhân viên, nâng cao năng lực máy móc thiết bị và đổi mới công nghệ sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm.
Giám đốc Công ty CP Xây dựng An Phú Gia cam kết và yêu cầu toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty thấu hiểu Chính sách chất lượng của công ty, thực hiện theo Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, làm việc hết khả năng của mình vì uy tín và sự phát triển bền vững của Công ty.