Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện, điều phối mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia tuyển chọn nhân sự, đào tạo và huấn luyện cho nhân viên.
- Đẩy mạnh về tư vấn các sản phẩm dịch vụ, lộ trình tham quan trải nghiệm trong KDL đến với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú và sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết nhanh chóng các vấn đề khiếu nại, phản hồi, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ lễ tân khi thực hiện check in, check out, đặc biệt liên quan đến các đoàn, liên lạc với trưởng đoàn hoặc hướng dẫn đoàn để lấy thông tin của đoàn như: các yêu cầu đặc biệt, giờ nhận, trả phòng, báo thức đoàn, ăn sáng, lấy hành lý… và thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện...
- Tham gia họp giao ban, nắm bắt các công việc định hướng và triển khai.
- Tham mưu xây dựng các gói chương trình khuyến mãi, các ữu đãi dành cho khách hàng.
- Triển khai đẩy mạnh về feedback trải nghiệm dịch vụ của khách, chăm sóc khách chu đáo khi lưu trú tại Khu du lịch.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn, để hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng SC
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật lao động cũng như quy định của công ty (BHXH,BHYT,BHTN, phụ cấp ăn trưa....)
- Thưởng các ngày lễ tết
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, sẵn sàng lắng nghe, chịu học hỏi
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương ở các Khách sạn, Resort 4-5 sao tương đương là một lợi thế
- Mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc đi làm ngay.
- Trung thực, hòa đồng, mong muốn gắn bó và có cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
- Trình độ ngoại ngữ tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Đính kèm CV Tiếng việt (ghi rõ vị trí ứng tuyển).
- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực.
- CCCD, SYLL, GKSK.
Trong suốt quá trình hoạt động, với cơ cấu tổ chức khoa học, hệ thống máy móc thiết bị phục vụ cho công tác đầy đủ, hiện đại,... mục tiêu của Công ty CP Xây dựng An Phú Gia là trở thành một doanh nghiệp có uy tín trong ngành xây dựng ở Việt Nam và trong khu vực. Vì vậy các sản phẩm của Công ty CP Xây dựng An Phú Gia khi đưa ra thị trường sử dụng luôn có chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn được áp dụng và đáp ứng cao nhất yêu cầu của khách hàng.
Để đạt được mục tiêu trên Công ty CP Xây dựng An Phú Gia thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng dựa trên các yêu cầu của Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đồng thời không ngừng cải tiến phương pháp quản lý, nâng cao trình độ của cán bộ công nhân viên, nâng cao năng lực máy móc thiết bị và đổi mới công nghệ sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm.
Giám đốc Công ty CP Xây dựng An Phú Gia cam kết và yêu cầu toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty thấu hiểu Chính sách chất lượng của công ty, thực hiện theo Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, làm việc hết khả năng của mình vì uy tín và sự phát triển bền vững của Công ty.