Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại và hỗ trợ trước, trong, sau bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá chất lượng, dịch vụ và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng trực tuyến, giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh Online (điện thoại, tin nhắn, chat, MXH), tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp với CSKH để định hướng các chương trình và tiếp cận khách hàng hiện có.
Đảm bảo doanh số bán hàng theo mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Ưu tiên nữ tuổi từ 22- 32
- Kinh nghiệm CSKH & Sale Online từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động
- Sử dụng thành thạo các phần mềm/ứng dụng liên quan.
Quyền lợi
- Tham gia đào tạo nâng cao năng lực, du lịch, teambuilding.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi theo Luật lao động và chính sách công ty.
- Cơ chế thưởng theo năng lực, doanh số.
- Được đào tạo thường xuyên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:15:03
Fuji Fruit – Thương hiệu trái cây nhập khẩu cao cấp, trực thuộc quản lý của Công ty CP xuất nhập khẩu Fuji.
Tính đến tháng 12/2021, Fuji Fruit đã phát triển hệ thống hơn 40 cửa hàng, tại 14 tỉnh/thành phố, mục tiêu đến năm 2025 có 150 điểm bán lẻ trên toàn quốc.
Định hướng 2025 trở thành “Chuỗi bán lẻ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực hoa quả nhập khẩu, đảm bảo sự lựa chọn đa dạng phong phú và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng”.