Mô tả công việc
- Chủ động liên hệ, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm cũng như thắc mắc của khách hàng
- Cập nhật các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...nhằm nâng cao lòng tin và sự hài lòng của khách hàng để thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo hiệu quả
- Thực hiện giới thiệu, hoặc bán chéo các loại sản phẩm của công ty để duy trì và phát triển nguồn khách hàng bằng cách chủ động liên hệ khách hàng qua điện thoại trên danh sách sẵn có
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ trên 18 - 40
- Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm Telesales. Ưu tiên các ứng viên am hiểu về dược, hóa mỹ phẩm, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe và các ngành liên quan
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Chịu được áp lực cao trong công việc
LÀM VIỆC TẠI:
Hồ Chí Minh: 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Làm việc giờ hành chính: 8h30 – 17h30, 6 ngày/tuần, nghỉ Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Lương cứng: 7,800,000 - 9,100,000 (Thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên) + Thưởng KPI => Thu nhập từ 15 - 25 Triệu/ Tháng (Không giới hạn với các ứng viên có năng lực tốt)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Fuji Fruit – Thương hiệu trái cây nhập khẩu cao cấp, trực thuộc quản lý của Công ty CP xuất nhập khẩu Fuji.
Tính đến tháng 12/2021, Fuji Fruit đã phát triển hệ thống hơn 40 cửa hàng, tại 14 tỉnh/thành phố, mục tiêu đến năm 2025 có 150 điểm bán lẻ trên toàn quốc.
Định hướng 2025 trở thành “Chuỗi bán lẻ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực hoa quả nhập khẩu, đảm bảo sự lựa chọn đa dạng phong phú và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng”.