Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty
- Lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và tuyển dụng đăng lên trên các kênh tuyển dụng , tiến hàng đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc/ chọn trước/ chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kế quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
I. TIÊU CHUẨN
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về tuyển dụng
- Ưu tiên từng làm trong công ty Headhunt/ dịch vụ cung ứng nhân sự
2. Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng Word; Excel, Power Point
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, và đàm phán, thuyết phục tốt.
3. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
- Ham học hỏi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm góp phần chắp cánh, tôn vinh vẻ đẹp Việt tỏa sáng.
Hiện nay, DaiLinh Group tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm được các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tin cậy. Công ty đang là đại diện phân phối độc quyền cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam như Eveline – Ba Lan, Skinlovers – Hàn Quốc, Bocoton – Pháp, Ahalo Butter – Nhật Bản, W.Lab – Hàn Quốc, Inessance Paris – Pháp… Với hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước những thương hiệu mỹ phẩm do Đài Linh phân phối ngày càng trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng Việt yêu thích.