Mô tả công việc
- Gọi data KH có sẵn từ công ty đổ xuống
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo quy định.
- Theo đõi tiến độ nhận, xử lý hồ sơ tại các Bộ phận nghiệp vụ và phối hợp thực hiện các công việc liên quan (thầm định, giải ngân, quản lý hồ sơ vay) theo quy định.
- Hoàn thành chi tiêu kinh cá nhân và các chỉ số (KPIs) về năng suất và chất lượng công việc được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận mới ra trường
- Siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.
- Tính tự giác cao, chịu áp lực tốt.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng.
Giờ hành chính : 9h – 18h (Không áp đặt làm thêm giờ)
- Từ thứ Hai đến Thứ 6
- Thứ 7 : 9h đến 12h
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên full time: 5.000000 => Đạt 100% Kpi LCB 6.000.000- Đạt 150% Kpi LCB 7.000.000 + (Bonus + contest)
- Thu nhập trung bình : 9.000000 – 25.000000
- Nhân viên chính thức được review lương định kỳ
- Lương tháng 13
- Thưởng khác : Sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, lễ, tết…
- Chế độ nghỉ phép đầy đủ + Nghỉ hè thêm 3 ngày.
- Tham gia BHYT- BHXH theo quy định nhà nước.
- Nghỉ khám bệnh vẫn được tính lương.
- Teambuilding hàng năm
- Contest YEP hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến - ổn định – rõ ràng – công bằng.
Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm góp phần chắp cánh, tôn vinh vẻ đẹp Việt tỏa sáng.
Hiện nay, DaiLinh Group tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm được các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tin cậy. Công ty đang là đại diện phân phối độc quyền cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam như Eveline – Ba Lan, Skinlovers – Hàn Quốc, Bocoton – Pháp, Ahalo Butter – Nhật Bản, W.Lab – Hàn Quốc, Inessance Paris – Pháp… Với hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước những thương hiệu mỹ phẩm do Đài Linh phân phối ngày càng trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng Việt yêu thích.