- Quyền lợi:
- Lương khởi điểm: thỏa thuận( Tùy theo kinh nghiệm và năng lực )
- Tăng lương định kỳ theo năng lực, định hướng phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Được trang bị thiết bị hiện đại để làm việc như máy tính, laptop,...
- Môi trường trẻ trung, năng động và hiện đại.
- Du lịch thường niên cùng công ty, coffee break hàng tuần.
- Tham gia CLB thể thao công ty hàng tuần.
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
- Yêu cầu công việc:
- Trình độ đại học, có ít nhất một năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm.
- Biết sử dụng phần mềm Customily (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Tiếng anh đọc hiểu cơ bản.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm chung, khả năng làm việc nhóm & lãnh đạo tốt.
- Mô tả công việc:
- Upload và tạo các custom, option set cho sản phẩm in ấn thông qua app Customily
- Điều phối xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc vận hành sản phẩm, đảm bảo tiến độ công việc của team.
- Giám sát, hỗ trợ công việc nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, phát triển nhân sự.
- Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.
- Thời gian làm việc:
- Từ 8h00 - 17h30 các ngày từ Thứ hai đến Thứ bảy.
- Thời gian nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30.
- Ngày nghỉ hàng tháng: Thứ bảy tuần thứ hai của tháng và ngày thứ bảy cuối tháng.
Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm góp phần chắp cánh, tôn vinh vẻ đẹp Việt tỏa sáng.
Hiện nay, DaiLinh Group tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm được các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tin cậy. Công ty đang là đại diện phân phối độc quyền cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam như Eveline – Ba Lan, Skinlovers – Hàn Quốc, Bocoton – Pháp, Ahalo Butter – Nhật Bản, W.Lab – Hàn Quốc, Inessance Paris – Pháp… Với hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước những thương hiệu mỹ phẩm do Đài Linh phân phối ngày càng trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng Việt yêu thích.