Mô tả công việc
Quản lý, điều hành phòng Marketing
Xây dựng và đánh giá KPI của bộ phận Marketing cũng như KPI cho từng nhân viên.
Liên hệ, kết hợp triển khai công việc với các bộ phận trong các chiến dịch chung.
Lập kế hoạch, dự toán, tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện thương mại, sự kiện đồng thương hiệu với các đối tác.
Xây dựng chiến lược, ngân sách, nội dung, chạy quảng cáo facebook, quảng cáo google, quảng cáo zalo, thương mại điện tử,.... Cho các chiến dịch thúc đẩy bán hàng.
Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, dịch vụ của công ty.
Quản trị và giải quyết các khủng hoảng truyền thông, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ. Xử lý rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành các chiến dịch.
Quản lý ngân sách Marketing, làm thủ tục thanh toán các khoản liên quan.
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, điều hành & giám sát kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông định kỳ cũng như các chương trình Marketing phát sinh.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra theo kế hoạch
Phụ trách quản lý chuyên môn phòng Marketing
Chạy performance ra leads
Nghiên cứu thị trường/ đề xuất dịch vụ/sản phẩm mới & định hướng truyền thông
Tổ chức sự kiện/ Phát triển đối tác/ Tài liệu tờ rơi/clip giới thiệu về phòng khám.
Triển khai các hoạt động truyền thông/ thương hiệu/PR Booking/Chạy ads branding.
Triển khai SEO/ Inbound Marketing.
Quản lý phần mềm (CRM, call center, hệ thống thông tin khách hàng, Marketing automation tools...)
Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các cơ quan báo chí/ truyền thông.
PR booking/ Seeding/phát triển group.
Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các đối tác/ Nhà cung cấp
Đào tạo và hỗ trợ nhân viên
Quản lý nhân sự (phân công công việc, hỗ trợ nhân viên, thúc đẩy, tạo động lực) và quản lý tiến độ + chất lượng công việc để đảm bảo hoàn thành. Nếu có phát sinh có sẵn phương án can thiệp để xử lý kịp thời.
Báo cáo cho Trưởng phòng Marketing theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp ngành Truyền thông, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm
Có tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện đa khoa tư nhân,...
Kỹ năng
Có kiến thức & kinh nghiệm về Truyền thông, Marketing, PR trong lĩnh vực làm đẹp
Sáng tạo, biết cách xây dựng ý tưởng truyền thông và xây dựng kịch bản MC, kịch bản video, ...
Kỹ năng Lãnh đạo, đàm phán, Giao tiếp tốt, ...
Yêu cầu khác
Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc
Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
Quyền lợi
Thu nhập 20- 25M (Có thể cao hơn tùy theo năng lực)
Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Đóng BHXH theo đúng quy định
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú được thành lập từ năm 1965 với tiền thân trên cơ sở sát nhập hai xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên sản xuất máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng. Trải qua bao khó khăn, cùng với bước chuyển mình mạnh mẽ trong sản xuất, công ty đã khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được sự tin tưởng, tín nhiệm của hàng triệu người tiêu dùng, tiêu biểu là các công trình như dự án đường dây truyền tải điện 500kV Bắc- Nam, tòa nhà bộ Công An, tòa nhà EVN-Hà Nội, chuỗi khách sạn 5 sao Mường Thanh…
Công ty là thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện duy nhất trong nước được nhận giải thưởng "Thiên niên kỷ mới", giải thưởng Châu Âu về chất lượng năm 2006 được trao tại Paris (Pháp), là doanh nghiệp duy nhất tại miền Bắc trong ngành sản xuất dây cáp điện đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia (VietNam Value) 10 năm liên tiếp (tính đến 2023), cùng các giải thưởng danh giá như: 16 năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao (2009- 2023); chứng nhận "Top 20 sản phẩm vàng thời hội nhập" năm 2010; "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (2022), nhận Huân chương lao động hạng nhất, nhì; Cúp vàng chất lượng…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các loại Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định của Nhà nước và công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Hoạt động ngoại khóa (văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty)
- Chương trình teambuilding trong các kỳ nghỉ mát
- Party, lễ kỷ niệm ngày thành lập, sinh nhật, tiệc tất niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1965, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú được thành lập với tiền thân trên cơ sở sát nhập hai xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên sản xuất máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng.
- Tháng 10/1984, Công ty Cơ điện Trần phú thuộc sở hữu Nhà nước được thành lập trên cơ sở sáp nhập 2 xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng
- Năm 1988, Đầu tư sản xuất cáp điện (power cable) các loại phục vụ cho sự phát triển của ngành điện lực Việt Nam, trong đó công trình đường dây 500 KV Bắc - Nam lịch sử kết nối nguồn điện lực hai miền Nam, Bắc
- Năm 1994, Đầu tư sản xuất dây điện dân dụng phục vụ ngành xây dựng dân dụng, đồng thời đóng cửa việc sản xuất máy móc, trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng
- Năm 1996, Nhận giải thưởng “Sáng tạo Khoa học - Công nghệ Việt Nam - VIFOTEC” với sáng chế dây chuyền đúc cán kéo sợi liên tục cáp nhôm đạt tiêu chuẩn GOT
- Năm 1998, Nhận danh hiệu “Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới” vì những thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sản xuất và phục vụ đất nước.
- Năm 2006, Được nhận “Giải thưởng Châu Âu về chất lượng” - Paris Pháp, khẳng định chất lượng đạt chuẩn quốc tế
- Năm 2008, Thành lập hai công ty cổ phần: Công ty CP dây điện và phích cắm Trần phú tại KCN Từ Liêm Hà Nội và Công ty CP dây và ống đồng Trần Phú tại KCN Đình Trám, Bắc Giang.
- Năm 2010, Cổ phần hóa Doanh nghiệp
- Năm 2012, Xây dựng phòng thử nghiệm độc lập cấp quốc gia, với máy móc đội ngũ có tay nghề kiểm tra chất lượng sản phẩm cao
- Năm 2014, Được chính phủ công nhận “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
- Năm 2018, Hệ thống kho vận chuyển về dây và cáp tại Long Biên, Hà nội với sức chứa lớn, bảo quản tốt sản phẩm, đồng thời có khả năng quản lý - giao nhận - vận chuyển nhanh chóng
- Tháng 3/2019, Khởi công xây dựng mới hoàn toàn Nhà máy dây và cáp hiện đại, quy mô lớn trên diện tích 5 ha tại khu công nghiệp VSIP Hải Dương, khánh thành vào Quý III/2020.
Mission
Công ty tâm niệm và cam kết theo đuổi sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá cả...