Phúc lợi
- Laptop
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Develop a country strategy that leverages the international brand positioning while catering to the specific needs and priorities of the target market. This will contribute to the continued growth of the brand and foster a strong relationship with local consumers.
- Define the strategic orientations and the 3-year marketing plan for the category, monitor the portfolio (new launches, pillar products’ renewal and animation of core catalogue). This will ensure our brand remains competitive, adapts to market changes, and achieves sustainable growth.
- Implement new launches with a focus on intense consumer engagement, leveraging a localized marketing mix (IMC/360/Digital/Retail) and creating memorable brand experiences through brand events, store activations, and strategic partnership.
- Mobilise and collaborate with other departments (retail, merchadise, education, etc. ) and global team to build broader business strategy.
- Monitor the local adaptation of communication materials (imagery, digital, point of sale)
- Make recommendations to management on the category based on one’s expertise of the consumer, market and competitors.
- Own the brand patrimony, guarantee the brand identity: ensure that all actions are in line with the sense of purpose while nourishing the brand.
- Monitor the retail marketing strategy working hand-in-hand with the retail team, store manager and education/training team and monitor the proper implementation of retail materials (services, advice, etc.).
- Build, develop and manage a strong and talented team, train them and develop their expertise and know-how.
Yêu Cầu Công Việc
EXPERIENCE
- At least 2 years of experience in brand/ marketing experiences at equivalent roles required in luxury retail industry
PROFESSIONAL & TECHNICAL COMPETENCIES
MARKET & CONSUMER INSIGHT
- Identify market drivers
- Translate trends and consumer knowledge into meaningful insights brand development.
- Build memorable brand experiences though brand event/ store activation.
- Obsess with driving footfall traffic to stores.
- Develop integrated campaigns that work.
- Integrate retail & shopper expertise.
ACTIVATION EXCELLENCE
- Deliver excellence with agility and rigor.
- Integrate sustainable, business consciousness.
COLLABORATIVE LEADERSHIP
- Creates collaboration for bigger success.
- Shares & leverages best practices.
- Excellent stakeholder management and leadership skills
- Entrepreneurial vision is critical. Identify creative opportunities and challenges; present strategic and creative solutions
- Business savvy
- Communication & problem-solving skills
- Customer-oriented
REQUIREMENT EDUCATION
- University degree in Economics, Marketing, Business Administration, an MBA is a plus.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú được thành lập từ năm 1965 với tiền thân trên cơ sở sát nhập hai xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên sản xuất máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng. Trải qua bao khó khăn, cùng với bước chuyển mình mạnh mẽ trong sản xuất, công ty đã khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được sự tin tưởng, tín nhiệm của hàng triệu người tiêu dùng, tiêu biểu là các công trình như dự án đường dây truyền tải điện 500kV Bắc- Nam, tòa nhà bộ Công An, tòa nhà EVN-Hà Nội, chuỗi khách sạn 5 sao Mường Thanh…
Công ty là thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện duy nhất trong nước được nhận giải thưởng "Thiên niên kỷ mới", giải thưởng Châu Âu về chất lượng năm 2006 được trao tại Paris (Pháp), là doanh nghiệp duy nhất tại miền Bắc trong ngành sản xuất dây cáp điện đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia (VietNam Value) 10 năm liên tiếp (tính đến 2023), cùng các giải thưởng danh giá như: 16 năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao (2009- 2023); chứng nhận "Top 20 sản phẩm vàng thời hội nhập" năm 2010; "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (2022), nhận Huân chương lao động hạng nhất, nhì; Cúp vàng chất lượng…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các loại Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định của Nhà nước và công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Hoạt động ngoại khóa (văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty)
- Chương trình teambuilding trong các kỳ nghỉ mát
- Party, lễ kỷ niệm ngày thành lập, sinh nhật, tiệc tất niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1965, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú được thành lập với tiền thân trên cơ sở sát nhập hai xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên sản xuất máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng.
- Tháng 10/1984, Công ty Cơ điện Trần phú thuộc sở hữu Nhà nước được thành lập trên cơ sở sáp nhập 2 xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng
- Năm 1988, Đầu tư sản xuất cáp điện (power cable) các loại phục vụ cho sự phát triển của ngành điện lực Việt Nam, trong đó công trình đường dây 500 KV Bắc - Nam lịch sử kết nối nguồn điện lực hai miền Nam, Bắc
- Năm 1994, Đầu tư sản xuất dây điện dân dụng phục vụ ngành xây dựng dân dụng, đồng thời đóng cửa việc sản xuất máy móc, trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng
- Năm 1996, Nhận giải thưởng “Sáng tạo Khoa học - Công nghệ Việt Nam - VIFOTEC” với sáng chế dây chuyền đúc cán kéo sợi liên tục cáp nhôm đạt tiêu chuẩn GOT
- Năm 1998, Nhận danh hiệu “Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới” vì những thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sản xuất và phục vụ đất nước.
- Năm 2006, Được nhận “Giải thưởng Châu Âu về chất lượng” - Paris Pháp, khẳng định chất lượng đạt chuẩn quốc tế
- Năm 2008, Thành lập hai công ty cổ phần: Công ty CP dây điện và phích cắm Trần phú tại KCN Từ Liêm Hà Nội và Công ty CP dây và ống đồng Trần Phú tại KCN Đình Trám, Bắc Giang.
- Năm 2010, Cổ phần hóa Doanh nghiệp
- Năm 2012, Xây dựng phòng thử nghiệm độc lập cấp quốc gia, với máy móc đội ngũ có tay nghề kiểm tra chất lượng sản phẩm cao
- Năm 2014, Được chính phủ công nhận “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
- Năm 2018, Hệ thống kho vận chuyển về dây và cáp tại Long Biên, Hà nội với sức chứa lớn, bảo quản tốt sản phẩm, đồng thời có khả năng quản lý - giao nhận - vận chuyển nhanh chóng
- Tháng 3/2019, Khởi công xây dựng mới hoàn toàn Nhà máy dây và cáp hiện đại, quy mô lớn trên diện tích 5 ha tại khu công nghiệp VSIP Hải Dương, khánh thành vào Quý III/2020.
Mission
Công ty tâm niệm và cam kết theo đuổi sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá cả...