Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm Marketing manager năng động để dẫn dắt các nỗ lực marketing và thúc đẩy sự tăng trưởng cho thương hiệu gas của chúng tôi. Ứng viên lý tưởng sẽ có nền tảng vững chắc về chiến lược marketing, quản lý thương hiệu và digital marketing.
1. Phát triển chiến lược marketing:
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing toàn diện để tăng cường nhận diện về thương hiệu cho các sản phẩm gas, dự án theo định hướng phát triển ngắn hạn và dài hạn của Công ty.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, insight khách hàng để xác định xu hướng và cơ hội, tư vấn cho Ban Giám Đốc những giải pháp Marketing phù hợp trong từng giai đoạn phát triển của Công ty.
2. Quản lý chiến dịch marketing
- Lập kế hoạch, thực hiện và phân tịch các chiến dịch marketing qua nhiều kênh, đặc biệt kênh digital marketing, truyền thông xã hội, ấn phẩm in ấn,…
- Quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing, quản lý fanpage,…
- Quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo phù hợp với sự thay đổi thuật toán của Facebook, Youtube và Google…
3. Quản lý ngân sách:
- Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo phân bổ nguồn lực hiệu quả theo ngân sách được Ban giám đốc Công ty phê duyệt.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất chiến dịch đến Ban giám đốc Công ty.
4. Quản lý thương hiệu:
- Tổ chức quản lý thiết kế mẫu mã và ban hành ấn phẩm nội bộ và bên ngoài nhằm duy trì và nâng cao bản sắc và vị trí của thương hiệu trên thị trường,
- Quản trị nội dung đa kênh, xây dựng nội dung và đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp truyền thông trên tất cả các kênh mang đến sự mới mẻ và đi đầu xu hướng.
- Cùng tham gia các chuyên đề chống hàng giả, đi thực địa cùng bộ phận chống hàng giả để khai thác thông tin viết báo, phóng sự chuyên đề về cảnh báo sản phẩm giả mạo đăng trên fanpage và các báo về hàng tiêu dùng.
5. Hợp tác với các bên liên quan:
- Làm việc chặt chẽ với Bộ phận Kinh doanh, phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hàng để đồng bộ hóa các sáng kiến marketing với mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, báo chí và nhà cung cấp bên ngoài.
6. Lãnh đạo đội ngũ:
- Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ bộ phận marketing phát triển năng động.
- Đặt ra mục tiêu rõ ràng cho các thành viên trong đội.
7. Chế độ báo cáo
- Tuân thủ các chế độ báo cáo theo quy định của Công ty và báo cáo hiệu quả marketing cho Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân trong lĩnh vực Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, 02 năm kinh nghiệm quản lý về digital marketing.
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và có kinh nghiệm trong việc ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế (Adobe Photoshop, Illustrator, Premiere, v.v.).
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc.
- Thành thạo các phần mềm và công cụ marketing (ví dụ: hệ thống CRM, nền tảng phân tích).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 28 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Từ thứ 2 - thứ 6), thứ 7 làm việc online
- Phúc lợi:
- Ngày nghỉ: theo quy định nhà nước
- Thưởng vào các ngày lễ lướn trong năm, sinh nhật, kết hôn theo chế độ đoàn viên
- Thưởng cuối năm, team building theo chính sách chung của Tập đoàn hàng năm - Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú được thành lập từ năm 1965 với tiền thân trên cơ sở sát nhập hai xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên sản xuất máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng. Trải qua bao khó khăn, cùng với bước chuyển mình mạnh mẽ trong sản xuất, công ty đã khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được sự tin tưởng, tín nhiệm của hàng triệu người tiêu dùng, tiêu biểu là các công trình như dự án đường dây truyền tải điện 500kV Bắc- Nam, tòa nhà bộ Công An, tòa nhà EVN-Hà Nội, chuỗi khách sạn 5 sao Mường Thanh…
Công ty là thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện duy nhất trong nước được nhận giải thưởng "Thiên niên kỷ mới", giải thưởng Châu Âu về chất lượng năm 2006 được trao tại Paris (Pháp), là doanh nghiệp duy nhất tại miền Bắc trong ngành sản xuất dây cáp điện đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia (VietNam Value) 10 năm liên tiếp (tính đến 2023), cùng các giải thưởng danh giá như: 16 năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao (2009- 2023); chứng nhận "Top 20 sản phẩm vàng thời hội nhập" năm 2010; "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (2022), nhận Huân chương lao động hạng nhất, nhì; Cúp vàng chất lượng…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các loại Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định của Nhà nước và công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Hoạt động ngoại khóa (văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty)
- Chương trình teambuilding trong các kỳ nghỉ mát
- Party, lễ kỷ niệm ngày thành lập, sinh nhật, tiệc tất niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1965, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú được thành lập với tiền thân trên cơ sở sát nhập hai xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên sản xuất máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng.
- Tháng 10/1984, Công ty Cơ điện Trần phú thuộc sở hữu Nhà nước được thành lập trên cơ sở sáp nhập 2 xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng
- Năm 1988, Đầu tư sản xuất cáp điện (power cable) các loại phục vụ cho sự phát triển của ngành điện lực Việt Nam, trong đó công trình đường dây 500 KV Bắc - Nam lịch sử kết nối nguồn điện lực hai miền Nam, Bắc
- Năm 1994, Đầu tư sản xuất dây điện dân dụng phục vụ ngành xây dựng dân dụng, đồng thời đóng cửa việc sản xuất máy móc, trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng
- Năm 1996, Nhận giải thưởng “Sáng tạo Khoa học - Công nghệ Việt Nam - VIFOTEC” với sáng chế dây chuyền đúc cán kéo sợi liên tục cáp nhôm đạt tiêu chuẩn GOT
- Năm 1998, Nhận danh hiệu “Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới” vì những thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sản xuất và phục vụ đất nước.
- Năm 2006, Được nhận “Giải thưởng Châu Âu về chất lượng” - Paris Pháp, khẳng định chất lượng đạt chuẩn quốc tế
- Năm 2008, Thành lập hai công ty cổ phần: Công ty CP dây điện và phích cắm Trần phú tại KCN Từ Liêm Hà Nội và Công ty CP dây và ống đồng Trần Phú tại KCN Đình Trám, Bắc Giang.
- Năm 2010, Cổ phần hóa Doanh nghiệp
- Năm 2012, Xây dựng phòng thử nghiệm độc lập cấp quốc gia, với máy móc đội ngũ có tay nghề kiểm tra chất lượng sản phẩm cao
- Năm 2014, Được chính phủ công nhận “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
- Năm 2018, Hệ thống kho vận chuyển về dây và cáp tại Long Biên, Hà nội với sức chứa lớn, bảo quản tốt sản phẩm, đồng thời có khả năng quản lý - giao nhận - vận chuyển nhanh chóng
- Tháng 3/2019, Khởi công xây dựng mới hoàn toàn Nhà máy dây và cáp hiện đại, quy mô lớn trên diện tích 5 ha tại khu công nghiệp VSIP Hải Dương, khánh thành vào Quý III/2020.
Mission
Công ty tâm niệm và cam kết theo đuổi sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá cả...