Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ với GĐ MKT Doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch và trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing cho khách hàng mục tiêu theo KPI được giao, đảm bảo mang lại hiệu quả về tài chính và thu thuần cho NHCD.
2. Tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển sản phẩm: Hiểu hành vi, nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất ý tưởng sản phẩm đồng thời thực hiện khảo sát thị trường và khách hàng đánh giá khả thi của ý tưởng sản phẩm mới từ đó đóng gói và ban hành sản phẩm.
3. Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông, marketing và ra mắt sản phẩm cho nhóm khách hàng doanh nghiệp mục tiêu nhằm thu hút khách hàng mới giao dịch tại ngân hàng.
4. Am hiểu khách hàng hiện hữu đưa ra kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện hữu như quà tặng, sự kiện, các chương trình tăng SOW nhằm giữ chân khách hàng hiện hữu, tăng khả năng bán thêm, bán chéo với khách hàng, gia tăng thu thuần và hiệu quả tài chính trên mỗi khách hàng.
5. Chủ động phân tích số liệu nội bộ và thị trường, nhận diện cơ hội bán chéo, bán thêm nhằm tăng product holding cho trên mỗi khách hàng, tăng giá trị thu thuần đóng góp trên mỗi khách hàng active.
6. Làm việc chặt chẽ với các Phòng ban nội bộ Khối Marketing - Truyền thông để đảm bảo triển khai hiệu quả các hoạt động Marketing theo kế hoạch: Phòng Thiết kế - Sáng tạo, Phòng Nghiên cứu thị trường, Digital Marketing, PR, các team MKT sản phẩm ngân hàng bán lẻ, MKT mạng lưới
7. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ MSB, các NHCD và tập đoàn: Các phân khúc khách hàng, đội ngũ bán hàng, Kế toán, Văn phòng, Pháp chế, Vận hành và Ban Thẩm định để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing
8. Chịu trách nhiệm phối hợp với các Ngân hàng chuyên doanh trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm gia tăng nhận biết thương hiệu Ngân hàng trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp và hỗ trợ tiếp cận giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng
9. Thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán nội bộ, các chương trình thi đua phối hợp với các NHCD
10. Đưa ra hướng dẫn bán hàng, trang bị ấn phẩm và công cụ bán hàng cho đội ngũ bán hàng của NHCD nhằm mục tiêu tăng chất lượng bán và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thành công
11. Kiểm soát & báo cáo chi phí thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và kết quả kinh doanh sau mỗi chương trình, chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/MKT
- Ngoại ngữ: Sử dụng tốt Tiếng Anh: đọc, viết, nghe, nói
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: 3 năm kinh nghiệm MKT &TT
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, Am hiểu về hành vi và nhu cầu KHDN
- Kiến thức chuyên môn:
* Hiểu rõ về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp, từ đó tiếp cận tiếp thị và truyền thông phù hợp cả về nội dung và phương thức thực hiện
* Có kiến thức và nắm vững kỹ năng marketing và truyền thông để thực hiện các hoạt động tiếp thị khách hàng doanh nghiệp phù hợp
* Có khả năng copy write cho các tài liệu tiếp thị sản phẩm với khách hàng doanh nghiệp
* Biết cách tiếp cận và thu thập các thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch MKT tối ưu tới khách hàng
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/thái độ:
- Tinh thần trách nhiệm
- Tuân thủ quy định.
- Năng lực cốt lõi chung:
- Triển khai xuất sắc/Khả năng làm việc hướng tới kết quả,
- Khả năng giao tiếp & truyền thông,
- Khả năng sáng tạo & liên tục cải thiện,
- Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức,
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi,
- Khả năng tư duy Logic,
- Khả năng đàm phán,
- Khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức,
- Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác,
- Khả năng đánh giá vấn đề,
- Khả năng giải quyết vấn đề,
- Khả năng quản lý quá trình và triển khai công việc.
- Năng lực chuyên môn:
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng, thị trường;
- Kỹ năng phân khúc KH và xác định thị trường mục tiêu;
- Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT;
- Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT,
- Kỹ năng xây dựng SP hoặc gói giải pháp cho KH,
- Kỹ năng quản trị thương hiệu,
- Kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông,
- Kỹ năng xây dựng định vị giá trị sản phẩm và truyền thông hiệu quả;
- Kỹ năng xây dựng, tổ chức và quản trị dự án MKT,
- Kỹ năng Digital MKT; Kỹ năng xây dựng concept và phát triển nội dung (Content MKT);
- Kỹ năng viết báo, phát triển nội dung và nắm bắt kỹ thuật truyền thông tạo cảm hứng;
- Kỹ năng thiết kế đồ họa; Kỹ năng định hướng và phát triển ý tưởng sáng tạo;
- Kỹ năng hỗ trợ thiết kế và sản xuất vật phẩm.
5. Các yêu cầu khác: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm marketing hoặc 1 năm kinh nghiệm marketing cho KHDN
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú được thành lập từ năm 1965 với tiền thân trên cơ sở sát nhập hai xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên sản xuất máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng. Trải qua bao khó khăn, cùng với bước chuyển mình mạnh mẽ trong sản xuất, công ty đã khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được sự tin tưởng, tín nhiệm của hàng triệu người tiêu dùng, tiêu biểu là các công trình như dự án đường dây truyền tải điện 500kV Bắc- Nam, tòa nhà bộ Công An, tòa nhà EVN-Hà Nội, chuỗi khách sạn 5 sao Mường Thanh…
Công ty là thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện duy nhất trong nước được nhận giải thưởng "Thiên niên kỷ mới", giải thưởng Châu Âu về chất lượng năm 2006 được trao tại Paris (Pháp), là doanh nghiệp duy nhất tại miền Bắc trong ngành sản xuất dây cáp điện đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia (VietNam Value) 10 năm liên tiếp (tính đến 2023), cùng các giải thưởng danh giá như: 16 năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao (2009- 2023); chứng nhận "Top 20 sản phẩm vàng thời hội nhập" năm 2010; "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (2022), nhận Huân chương lao động hạng nhất, nhì; Cúp vàng chất lượng…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các loại Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định của Nhà nước và công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Hoạt động ngoại khóa (văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty)
- Chương trình teambuilding trong các kỳ nghỉ mát
- Party, lễ kỷ niệm ngày thành lập, sinh nhật, tiệc tất niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1965, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú được thành lập với tiền thân trên cơ sở sát nhập hai xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên sản xuất máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng.
- Tháng 10/1984, Công ty Cơ điện Trần phú thuộc sở hữu Nhà nước được thành lập trên cơ sở sáp nhập 2 xí nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng
- Năm 1988, Đầu tư sản xuất cáp điện (power cable) các loại phục vụ cho sự phát triển của ngành điện lực Việt Nam, trong đó công trình đường dây 500 KV Bắc - Nam lịch sử kết nối nguồn điện lực hai miền Nam, Bắc
- Năm 1994, Đầu tư sản xuất dây điện dân dụng phục vụ ngành xây dựng dân dụng, đồng thời đóng cửa việc sản xuất máy móc, trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng
- Năm 1996, Nhận giải thưởng “Sáng tạo Khoa học - Công nghệ Việt Nam - VIFOTEC” với sáng chế dây chuyền đúc cán kéo sợi liên tục cáp nhôm đạt tiêu chuẩn GOT
- Năm 1998, Nhận danh hiệu “Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới” vì những thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sản xuất và phục vụ đất nước.
- Năm 2006, Được nhận “Giải thưởng Châu Âu về chất lượng” - Paris Pháp, khẳng định chất lượng đạt chuẩn quốc tế
- Năm 2008, Thành lập hai công ty cổ phần: Công ty CP dây điện và phích cắm Trần phú tại KCN Từ Liêm Hà Nội và Công ty CP dây và ống đồng Trần Phú tại KCN Đình Trám, Bắc Giang.
- Năm 2010, Cổ phần hóa Doanh nghiệp
- Năm 2012, Xây dựng phòng thử nghiệm độc lập cấp quốc gia, với máy móc đội ngũ có tay nghề kiểm tra chất lượng sản phẩm cao
- Năm 2014, Được chính phủ công nhận “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
- Năm 2018, Hệ thống kho vận chuyển về dây và cáp tại Long Biên, Hà nội với sức chứa lớn, bảo quản tốt sản phẩm, đồng thời có khả năng quản lý - giao nhận - vận chuyển nhanh chóng
- Tháng 3/2019, Khởi công xây dựng mới hoàn toàn Nhà máy dây và cáp hiện đại, quy mô lớn trên diện tích 5 ha tại khu công nghiệp VSIP Hải Dương, khánh thành vào Quý III/2020.
Mission
Công ty tâm niệm và cam kết theo đuổi sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá cả...