Mô tả công việc
1.1. Quản lý văn phòng phẩm: Tiếp nhận, tổng hợp, đề xuất mua, cấp phát văn phòng phẩm cho các khoa/phòng. Theo dõi sử dụng văn phòng phẩm một cách hiệu quả.
1.2. Quản lý con dấu theo đúng quy định của Phòng khám.
1.3. Quản lý văn bản đến/đi của Phòng khám. Lưu trữ công văn đến/đi. Tiếp nhận các văn bản đến và bàn giao/gửi ngay cho các bộ phận liên quan.
1.4. Thực hiện các công việc liên quan đến nhận/gửi thư, in card, in thẻ nhân viên, nước uống, thanh toán tiền điện nước, tiền internet … hàng tháng.
1.5. Quản lý phòng họp tại Phòng khám: Tiếp nhận nhu cầu đặt phòng họp, xếp lịch, thông báo cho các khoa/phòng, chuẩn bị máy chiếu, màn chiếu, nước uống trong phòng họp, micro …
1.6. Công việc liên quan đến phiếu ăn cho cán bộ nhân viên.
1.7. Quản lý đồng phục: Cấp phát, đặt hàng theo đúng quy định của Phòng khám, tổ chức giặt là đồng phục cho khối Lâm sàng.
1.8. Quản lý việc sử dụng xe ô tô của Phòng khám: Tiếp nhận yêu cầu sử dụng xe của các khoa/phòng, sắp xếp lịch trình xe, quản lý xăng xe …
1.9. Quản lý công tác vệ sinh của khu văn phòng, tạp vụ thuê ngoài hoặc nhân viên tạp vụ của Phòng khám.
1.10. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành tiếng Hàn
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu
3. Tin học: sử dụng thành thạo Excel, Word, Outlook, phần mềm Kế toán.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Hàn thành thạo.
5. Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
6.Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương : 15-20 triệu/tháng
- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên
- Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết
- Du lịch thường niên hàng năm - Team building
- Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG RICONS được thành lập từ năm 2004 và chỉ trong thời gian ngắn đã ghi được dấu ấn trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực đầu tư. Cùng với quy mô không ngừng phát triển, Ricons mở rộng ngành nghề hoạt động sang xây lắp và chọn đây là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.
Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, các dự án Ricons xây dựng trải dài khắp cả nước từ các công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến nhà xưởng công nghiệp và hạ tầng. Là thương hiệu ra đời từ một khát vọng lớn, Ricons mong muốn tạo ra dấu ấn khác biệt bằng việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, qua đó đóng góp chung cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.
Trên cơ sở nội lực vững vàng, tầm nhìn của Ricons là trở thành biểu tượng của ngành xây dựng Việt Nam, từng bước vươn tầm Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding định kỳ
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Hoạt động giải trí, thể thao, thiện nguyện,... trong năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Ricons (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Hưng Gia) được thành lập.
- Năm 2008-2015, Mở rộng và xác định ngành nghề cốt lõi là xây lắp.
- Năm 2016-2020, Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons, nhận được sự tin tưởng thi công nhiều dự án lớn, tăng trưởng nhanh chóng về doanh thu và lợi nhuận.
- Năm 2021 - nay, Công ty tập trung tìm kiếm các dự án quy mô để nâng tầm năng lực thi công.
Mission
“KIẾN TẠO DIỆN MẠO NGÀNH XÂY DỰNG VIỆT NAM BẰNG SỰ TẬN TÂM VÀ TRÁCH NHIỆM”
Ricons với năng lực cốt lõi về xây dựng sẽ kiến tạo nên diện mạo Việt Nam bằng những công trình an toàn, chất lượng vượt trội và quy mô tầm cỡ; đồng thời gắn kết hài hòa giữa hoạt động kinh doanh với trách nhiệm môi trường và xã hội, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Review CÔNG TY XÂY DỰNG RICONS
Cơ hội thăng tiến dành cho tất cả nhân viên, hầu hết nhân viên đều là nam giới, đôi khi họ đánh giá thấp phụ nữ. (Anphabe)
Môi trường làm việc tốt nhất có thể học hỏi mọi thứ từ đồng nghiệp (Anphabe)
Chính sách phúc lợi và môi trường tốt, được tiếp cận và cập nhật nhiều xu hướng mới tron ngành (Anphabe)