Mô tả công việc
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ/CHẠY BÀN:
1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng
- Chuẩn bị dụng cụ ăn uống (chén, đĩa, dao dĩa, đũa, khăn, giấy ăn ....) theo đúng quy định của Nhà hàng.
- Dọn dẹp, sắp xếp, chuẩn bị đầy đủ gia vị trên bàn theo quy định.
- Đảm bảo chuẩn bị đủ số lượng bàn nếu khách đã thực hiện đặt trước
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối."
2. Phục vụ khách hàng
- Chào đón khách hàng, nếu khách hàng đặt bàn trước thì hướng dẫn khách hàng đến đúng vị trí mà khách hàng đã đặt hàng.
- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách phù hợp với số lượng khách.
- Nhận thông tin đặt hàng từ khách và chuyển thông tin nhanh chóng, chính xác đến Bộ phận bếp.
- Phục vụ khách hàng đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
- Dọn dẹp bàn ăn, thay đồ mới cho khách khi chuyển món.
- Thực hiện thanh toán đúng, đủ theo quy định khi khách hàng dùng xong đồ. "
3. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Trả lời và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng và xử lý các thông tin liên quan đến giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....
- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của Nhà hàng.
- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty."
5. Các nhiệm vụ khác
- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
NHÂN VIÊN LỄ TÂN:
1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng
- Thực hiện tiếp nhận/bàn giao sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, …
- Làm vệ sinh khu vực lễ tân, cửa ra vào và khu vực đón khách
- Làm sạch thực đơn mẫu và mở sẵn trang trọng, đặt vào vị trí quy định
- Họp đầu giờ với Tổ trưởng hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày"
2. Thực hiện nhiệm vụ đón tiếp khách hàng
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về
- Tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng: số lượng người, thông tin đặt bàn, khu vực muốn ngồi
- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
3. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đặt bàn
- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)
- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách, tránh tình trạng để khách chờ quá lâu mà không có bàn đặt
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý vào đầu mỗi ca"
4. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tư vấn và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thực đơn, giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....
- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng
- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty
5. Các nhiệm vụ khác
- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng..
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn ca + Service charge = 8 -10 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 7h - 15h hoặc 15h - 23h. Nghỉ 1 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
- Ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm phục vụ/chạy bàn/lễ tân là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG RICONS được thành lập từ năm 2004 và chỉ trong thời gian ngắn đã ghi được dấu ấn trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực đầu tư. Cùng với quy mô không ngừng phát triển, Ricons mở rộng ngành nghề hoạt động sang xây lắp và chọn đây là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.
Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, các dự án Ricons xây dựng trải dài khắp cả nước từ các công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến nhà xưởng công nghiệp và hạ tầng. Là thương hiệu ra đời từ một khát vọng lớn, Ricons mong muốn tạo ra dấu ấn khác biệt bằng việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, qua đó đóng góp chung cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.
Trên cơ sở nội lực vững vàng, tầm nhìn của Ricons là trở thành biểu tượng của ngành xây dựng Việt Nam, từng bước vươn tầm Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding định kỳ
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Hoạt động giải trí, thể thao, thiện nguyện,... trong năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Ricons (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Hưng Gia) được thành lập.
- Năm 2008-2015, Mở rộng và xác định ngành nghề cốt lõi là xây lắp.
- Năm 2016-2020, Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons, nhận được sự tin tưởng thi công nhiều dự án lớn, tăng trưởng nhanh chóng về doanh thu và lợi nhuận.
- Năm 2021 - nay, Công ty tập trung tìm kiếm các dự án quy mô để nâng tầm năng lực thi công.
Mission
“KIẾN TẠO DIỆN MẠO NGÀNH XÂY DỰNG VIỆT NAM BẰNG SỰ TẬN TÂM VÀ TRÁCH NHIỆM”
Ricons với năng lực cốt lõi về xây dựng sẽ kiến tạo nên diện mạo Việt Nam bằng những công trình an toàn, chất lượng vượt trội và quy mô tầm cỡ; đồng thời gắn kết hài hòa giữa hoạt động kinh doanh với trách nhiệm môi trường và xã hội, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Review CÔNG TY XÂY DỰNG RICONS
Cơ hội thăng tiến dành cho tất cả nhân viên, hầu hết nhân viên đều là nam giới, đôi khi họ đánh giá thấp phụ nữ. (Anphabe)
Môi trường làm việc tốt nhất có thể học hỏi mọi thứ từ đồng nghiệp (Anphabe)
Chính sách phúc lợi và môi trường tốt, được tiếp cận và cập nhật nhiều xu hướng mới tron ngành (Anphabe)