Mô tả công việc
1/ Thực hiện quy trình check-in:
- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: Honeymoon, phòng khách VIP…
- Thực hiện quy trình check in theo tiêu chuẩn của Villa:
+ Chào khách.
+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.
+ Lấy thông tin căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.
+ Thông báo cho khách biết về các dịch vụ của khách sạn: đặt tour, cho thuê xe,…
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
2/ Phục vụ khách trong thời gian lưu trú:
- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua đặc sản, hàng lưu niệm...
- Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương, các điểm đến tham quan, địa chỉ ăn uống, ...
- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.
- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
3/ Thực hiện quy trình check-out:
- Thực hiện quy trình check out theo tiêu chuẩn khách sạn:
+ Nhận lại thẻ phòng từ khách.
+ Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…
+ Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…
+ Ghi nhận thông tin kiểm tra từ Housekeeping.
+ Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.
+ Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản…
+ Chào khách ra về.
4/ Các công việc khác:
- Thường xuyên kiểm tra tín nhắn từ OTAs, mail, facebook,... phản hồi, tư vấn khách đặt phòng.
- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học
- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; bàn giao đồ đạc, tiền cho lễ tân ca sau.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về khách sạn.
- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn: Am hiểu về Lễ tân khách sạn.
Năng lực/Kỹ năng:
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề;
- Có óc tổ chức, sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt công việc trong ca;
- Thái độ làm việc tích cực và hợp tác;
- Biết sử dụng các phần mềm khách sạn.
Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên người có kinh nghiệm với các vị trí tại bộ phận Tiền Sảnh.
Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, soạn thảo và gửi email.
Giới tính/Độ tuổi: Nữ/Nam, < 35 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác:
- Ưu tiên người địa phương;
-Thái độ làm việc tốt;
- Trung thực, kỷ luật, có khả năng thích ứng tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG RICONS được thành lập từ năm 2004 và chỉ trong thời gian ngắn đã ghi được dấu ấn trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực đầu tư. Cùng với quy mô không ngừng phát triển, Ricons mở rộng ngành nghề hoạt động sang xây lắp và chọn đây là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.
Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, các dự án Ricons xây dựng trải dài khắp cả nước từ các công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến nhà xưởng công nghiệp và hạ tầng. Là thương hiệu ra đời từ một khát vọng lớn, Ricons mong muốn tạo ra dấu ấn khác biệt bằng việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, qua đó đóng góp chung cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.
Trên cơ sở nội lực vững vàng, tầm nhìn của Ricons là trở thành biểu tượng của ngành xây dựng Việt Nam, từng bước vươn tầm Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding định kỳ
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Hoạt động giải trí, thể thao, thiện nguyện,... trong năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Ricons (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Hưng Gia) được thành lập.
- Năm 2008-2015, Mở rộng và xác định ngành nghề cốt lõi là xây lắp.
- Năm 2016-2020, Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons, nhận được sự tin tưởng thi công nhiều dự án lớn, tăng trưởng nhanh chóng về doanh thu và lợi nhuận.
- Năm 2021 - nay, Công ty tập trung tìm kiếm các dự án quy mô để nâng tầm năng lực thi công.
Mission
“KIẾN TẠO DIỆN MẠO NGÀNH XÂY DỰNG VIỆT NAM BẰNG SỰ TẬN TÂM VÀ TRÁCH NHIỆM”
Ricons với năng lực cốt lõi về xây dựng sẽ kiến tạo nên diện mạo Việt Nam bằng những công trình an toàn, chất lượng vượt trội và quy mô tầm cỡ; đồng thời gắn kết hài hòa giữa hoạt động kinh doanh với trách nhiệm môi trường và xã hội, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Review CÔNG TY XÂY DỰNG RICONS
Cơ hội thăng tiến dành cho tất cả nhân viên, hầu hết nhân viên đều là nam giới, đôi khi họ đánh giá thấp phụ nữ. (Anphabe)
Môi trường làm việc tốt nhất có thể học hỏi mọi thứ từ đồng nghiệp (Anphabe)
Chính sách phúc lợi và môi trường tốt, được tiếp cận và cập nhật nhiều xu hướng mới tron ngành (Anphabe)