Mô tả công việc
- To establish an effective data base system to be used by all team members for restaurant and local attractions. Have solid understanding of and being able to establish relationship with all local attractions, restaurants… etc.
- To supervise the other concierge associates, bellman, doormen to effectively handle guest requests, To ensure that they are adhering to all hotel policies, procedures and standards while striving towards total guest satisfaction. To ensure that the above-mentioned areas are working in a professional manner at all times.
- Responsible for hiring, training and development of all concierge-related associates, so they are hospitable, outgoing and customer service oriented.
- Assist the Front Office Manager, Assist Front Office Manager, Concierge Manager in above areas to ensure a correct and smoothly operation department.
- Each associate is expected to carry out, within their capabilities, all reasonable requests by management.
Quyền lợi được hưởng
- Accommodation provided.
- Offered three (3) meals per day including meals on the weekly days off.
- Offered uniform and laundry service for uniform.
- Joined in the associate activities.
- Joined in the Hotel’s training and development programs.
- Joined in medical and 24 hour accident insurance plan. Comply with government health and social insurance plan.
- Offered the round trip economy air ticket or ferry between hometown and Phu Quoc for commencement and completion of the Labor Employment Contract.
- Offered 5 working days/week – 2 days off/week.
- Offered annual allowance of transportation for home leave.
- Offered 12 vacation days/year.
- Comply with government Public Holidays.
- And etc
Yêu cầu công việc
- Higher Diploma or Bachelor Degree from university/college in Hospitality Management or related major;
- Minimum 02 year experiences in the same role, preferably with Marriott International brands
- Proficient in the use of Microsoft Office, PMS System
- Strong leadership and management skills
Yêu cầu hồ sơ
Or contact us via Zalo 0773401833 for further information
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG RICONS được thành lập từ năm 2004 và chỉ trong thời gian ngắn đã ghi được dấu ấn trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực đầu tư. Cùng với quy mô không ngừng phát triển, Ricons mở rộng ngành nghề hoạt động sang xây lắp và chọn đây là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.
Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, các dự án Ricons xây dựng trải dài khắp cả nước từ các công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến nhà xưởng công nghiệp và hạ tầng. Là thương hiệu ra đời từ một khát vọng lớn, Ricons mong muốn tạo ra dấu ấn khác biệt bằng việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, qua đó đóng góp chung cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.
Trên cơ sở nội lực vững vàng, tầm nhìn của Ricons là trở thành biểu tượng của ngành xây dựng Việt Nam, từng bước vươn tầm Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding định kỳ
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Hoạt động giải trí, thể thao, thiện nguyện,... trong năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Ricons (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Hưng Gia) được thành lập.
- Năm 2008-2015, Mở rộng và xác định ngành nghề cốt lõi là xây lắp.
- Năm 2016-2020, Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons, nhận được sự tin tưởng thi công nhiều dự án lớn, tăng trưởng nhanh chóng về doanh thu và lợi nhuận.
- Năm 2021 - nay, Công ty tập trung tìm kiếm các dự án quy mô để nâng tầm năng lực thi công.
Mission
“KIẾN TẠO DIỆN MẠO NGÀNH XÂY DỰNG VIỆT NAM BẰNG SỰ TẬN TÂM VÀ TRÁCH NHIỆM”
Ricons với năng lực cốt lõi về xây dựng sẽ kiến tạo nên diện mạo Việt Nam bằng những công trình an toàn, chất lượng vượt trội và quy mô tầm cỡ; đồng thời gắn kết hài hòa giữa hoạt động kinh doanh với trách nhiệm môi trường và xã hội, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Review CÔNG TY XÂY DỰNG RICONS
Cơ hội thăng tiến dành cho tất cả nhân viên, hầu hết nhân viên đều là nam giới, đôi khi họ đánh giá thấp phụ nữ. (Anphabe)
Môi trường làm việc tốt nhất có thể học hỏi mọi thứ từ đồng nghiệp (Anphabe)
Chính sách phúc lợi và môi trường tốt, được tiếp cận và cập nhật nhiều xu hướng mới tron ngành (Anphabe)