DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO ★ 2.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn

Việc làm DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Cập nhật 15/03/2025 23:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
Sous Chef / Bếp Phó (03 - 06 Months)
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO 2.7★
10 đánh giá 38 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc Kiên Giang

Mô tả công việc

  • To assist the Chef De Cuisine / Executive Sous Chef in the daily operation and any activities in the kitchen. You will require good leadership skills, exceptional organizational and administrative skills. Also, you will be involved in stock & cost control, staff training, kitchen maintenance and achieving outlet financial target.
  • Hỗ trợ Bếp trưởng/Tổng bếp trưởng điều hành trong các công việc hàng ngày và bất kỳ hoạt động nào trong nhà bếp. Bạn được yêu cầu có kỹ năng lãnh đạo tốt, kỹ năng tổ chức và đặc biệt là kỹ năng quản lý. Ngoài ra, bạn sẽ tham gia vào việc kiểm soát kho hàng và chi phí, đào tạo nhân viên, bảo trì nhà bếp nhắm đạt được mục tiêu tài chính.


Yêu cầu công việc

1. Education/ Giáo dục:

Diploma or Vocational Certificate in Culinary Skills or related field.

Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề về Kỹ năng Ẩm thực hoặc lĩnh vực liên quan..

2. Service years in the field/ Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

Minimum 07 years' experience in five-star hotel and at least 1 year in a senior management role.

Ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong các khách sạn 5 sao và ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý cấp cao.

3. Knowledge and skills/ Kiến thức và kỹ năng:

Must be able to read and write to facilitate the communication process.

Phải có khả năng đọc và viết để thuận tiện cho quá trình giao tiếp.

Computer and Microsoft Office skills.

Kỹ năng máy tính và soạn thảo văn bản.

Solid communication & training skills.

Kỹ năng giao tiếp và đào tạo vững chắc.

Menu compilation skills.

Kỹ năng thiết lập thực đơn.

Food cost of the kitchen.

Hiểu về giá trị thực phẩm của nhà bếp.

Budget of the kitchen.

Ngân sách của nhà bếp.

Competitor / best practice knowledge.

Kiến thức về đối thủ cạnh tranh và thực hành chuyên nghiệp.

Working with multi-cultural teams.

Làm việc với đội nhóm đa văn hóa.

Be aware of all Health, Safety and Fire regulations and to abide by their terms.

Nhận thức được tất cả các quy định về Sức khỏe, An toàn lao động và Phòng cháy và tuân thủ các điều khoản.

Maintain high standards of personal hygiene at all times.

Luôn duy trì các tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân.

Demonstrate proper and safe usage of all kitchen equipment.

Thể hiện việc sử dụng đúng cách và an toàn tất cả các thiết bị nhà bếp.

Ensure that full uniform is worn at all times.

Đảm bảo luôn tuân thủ mặc đồng phục đầy đủ.

Support and adhere to the equal opportunities policy of the company.

Hỗ trợ và tuân thủ chính sách cơ hội bình đẳng của công ty.

4. Language/ Ngoại ngữ:

Good comprehension of the English language.

Trình độ Tiếng Anh khá.

5. Preferred (if required)/ Ưu tiên (nếu có):

Experiences in international known 5-star hotel chains.

Kinh nghiệm làm việc trong chuỗi các khách sạn 5 sao.



Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Teambuilding hàng tháng 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập. 
  • Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
  • Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
  • Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
  • Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.

Mission

  • Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.

Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

2.7
10 review

06/12/2023
Trợ lý tại Bình Dương

Nhìn chung nơi làm việc tốt.

29/09/2023
Trợ lý dự án tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.

19/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo