DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO ★ 2.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn

Việc làm DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Cập nhật 15/03/2025 23:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
Executive Sous Chef/Bếp phó điều hành
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO 2.7★
10 đánh giá 38 việc làm 132 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoa Lư - Ninh Bình

Mô tả công việc

1. Manages the day-to-day operation of the Food Production and Stewarding sections and inform the Executive Chef of any decision taken which did not require his action and any other relevant information.

Quản lý các hoạt động hàng ngày của khu vực chế biến thực phẩm và tạp vụ, thông báo cho Bếp Trưởng các quyết định đã thực hiện và các thông tin liên quan khác.

2. Assumes the duties and responsibilities of the Executive Chef in his absence

Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm của Bếp Trưởng khi Bếp Trưởng vắng mặt

3. Controls and analyzes, on an on-going basis, the level of the following:

Kiểm soát và phân tích các vấn đề sau:

a. Sales

Doanh Số

b. Costs

Chi Phí

c. Quality and presentation of food and beverage products

Chất lượng và trình bày của thực phẩm và nước uống

d. Condition and cleanliness of facilities and equipment

Tình trạng và sự sạch sẽ của dụng cụ

e. Guest satisfaction

Sự hài lòng của khách hàng

4. Establishes and maintains effective employee and inter-departmental working relationships.

Thiết lập và duy trì làm việc hiệu quả, mối quan hẹ của các nhân viên trong cùng bộ phận.

5. Assists the Executive Chef in developing training plans, develops training material in accordance with Jiva Hoa Lu guidelines and implements training plans for Food Production employees and other Food and Beverage employees.

Hỗ trợ Bếp Trưởng phát triển các kế hoạch đào tạo, phát triển tài liệu đào tạo theo qui định của khu nghỉ Dưỡng Jiva Hoa Lư Retreat và thực hiện kế hoạch đào tạo cho các nhân viên chế biến thực phẩm và nhân viên phục vụ.

6. Assists the Executive Chef in developing and maintaining up-dated operations manuals for all Food Production and Stewarding sections.

Hỗ trợ Bếp Trưởng phát triển và duy trì các hoạt động hàng ngày của khu vực chế biến thực phẩm và khu vực tạp vụ.

7. Conducts daily briefings as needed to obtain optimal results.

Thực hiện các buổi họp ngắn khi cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất.

8. Attends and participates to other meetings as required by the administrative calendar.

Tham dự các buổi họp theo lịch.

9. Assist the Executive Chef in making recipes and maintaining up-dated an accurate costing of all dishes prepared and sold in the Food and Beverage operation.

Hỗ trợ bếp trưởng làm công thức và cập nhật chi phí chính xác cho các món ăn và bán trong các hoạt động ẩm thực.

10. Assists the Executive Chef in keeping an up-dated resort policies and procedures file and up-dated files on all Food and Beverage matters.

Hỗ trợ Bếp Trưởng cập nhật các qui định và qui trình của khu nghỉ dưỡng và các vấn đề liên quan đến bộ phận ẩm thực.

11. Assists the Executive Chef in setting Food Production and Stewarding goals and developing strategies, procedures and policies.

Hỗ trợ Bếp Trưởng thiết lập các mục tiêu cho khu vực chế biến thực phẩm và tạp vụ và phát triển các chiến lược, qui trình và qui định.

12. Assists the Executive Chef in determining the minimum and maximum stocks of all food, material and equipment.

Hỗ trợ Bếp Trưởng quyết định mức tối thiểu và tối đa của thực phẩm, thiết bị và dụng cụ.

13. Assists the Executive Chef in settings standards of all food and equipment purchases in accordance with Jiva Hoa Lu Retreat.

Hỗ trợ Bếp Trưởng thiết lập các tiêu chuẩn về việc mua hàng thực phẩm và dụng cụ theo hướng dẫn của khu nghỉ dưỡng Java Hoa Lư Retreat.

14. Participates in the preparation of the resort revenue plan and marketing programs.

Tham gia chuẩn bị các kế hoạch về doanh thu và quảng bá của resort.

15. Monitors local competitors and compare their operation to the resort Food and Beverage operations.

Phân tích các đối thủ địa phương và so sánh các hoạt động của resort với các hoạt động ẩm thực của chúng ta.


Quyền lợi được hưởng

1. Lương: có thể thỏa thuận theo năng lực

2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. 

Yêu cầu công việc

  • 1. Three years working experience as executive sous chef
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương
  • 2. Professional and well trained manner
  • Phong cách được đào tạo chuyên nghiệp
  • 3. Good English language skills
  • Tiếng Anh tốt
  • 4. Disciplined performer
  • Có kỷ luật
  • 5. Excellent knowledge of resort and its facilities, services and products.
  • Nắm rõ thông tin về khu nghỉ dưỡng, cơ sở vật chất, dịch vụ và sản phẩm.

Yêu cầu hồ sơ

1. CV profile

2. Curriculum vitae

3. Related qualifications and certificates

4. Reference information

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Teambuilding hàng tháng 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập. 
  • Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
  • Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
  • Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
  • Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.

Mission

  • Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.

Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

2.7
10 review

06/12/2023
Trợ lý tại Bình Dương

Nhìn chung nơi làm việc tốt.

29/09/2023
Trợ lý dự án tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.

19/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo