Kết nối với khách hàng đầu xuất khẩu để cùng phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan nếu có.
Theo dõi các đơn hàng LCL khi hàng sang đến cảng dỡ hàng, nếu có phát sinh hoặc tranh chấp thì tiến hành giải quyết với đại lý nhanh chóng, kịp thời.
Đàm phán với đại lý về các điều kiện đóng cont. Làm hợp đồng với đại lý về điều kiện thanh toán.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để triển khai mở rộng luồng tuyến, đề xuất ý tưởng dựa trên kinh nghiệm và đặc điểm từng luồng tuyến.
Gọi điện chăm sóc khách hàng đã và đang sử dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
Làm báo cáo đại lý, báo cáo khách hàng theo quy định của Ban giám đốc. Và các công việc khác khi được giao phó.Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế khối kinh tế hoặc hải quan, thương mại quốc tế thuộc các trường đại học trên cả nước.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoterm,...
Có khả năng quản lý, tư duy tốt, nắm bắt nhanh công việc, có thể đưa ra được những ý tưởng cải tiến và quản lý được công việc. Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa động, hoạt bát.
Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Sử dụng thành thạo tiếng anh trong đàm phán quốc tế.
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng.Thu nhập: Trao đổi khi phỏng vấn (Tùy theo năng lực), thưởng tháng 13, 14; thưởng vào các dịp lễ, Tết...
Các quyền lợi: sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, Trung thu...
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín. Mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc. Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định).
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong quy mô công ty toàn Việt Nam, du lịch (trong nước/ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình.
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.