Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Trao đổi, tư vấn khách hàng về dịch vụ
- Tiếp nhận và xử lý những phản hồi của khách hàng, đưa ra những giải pháp hợp lý.
- Chăm sóc Khách hàng, duy trì, phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng.
- Địa chỉ: Tổ 4, khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu:Tiếng anh tốt, (biết tiếng trung càng tốt)
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học
- Thành thạo vi tính, có thể đi công tác nước ngoài, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: thỏa thuận + KPIs
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.