![Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2023-11-20t213133430-1700490713.png)
Cập nhật, bổ sung thông tin từ phía khách hàng và chuyển giao cho phòng kỹ thuật hỗ trợ để bảo trì kiểm tra sản phẩm cho khách hàng.
Theo dõi thu phí, tiếp nhận xử lý khiếu nại, cancel, cập nhật phản hồi của khách và báo cáo kịp thời để có hướng giải quyết tốt nhất.
Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
Tạo mối quan hệ với khách hàng, theo dõi tình hình khách hàng, kịp thời tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và xuyên suốt quá trình sử dụng sản phảm của công ty.
Liên kết với bộ phận Kỹ thuật gửi đơn lịch trình bảo hành bảo trì kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần.
Thực hiện báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.Tốt nghiệp trình độ cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
Ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, tạo thiện cảm với khách hàng.Thời gian làm việc: Từ 8:30 - 17:30 (nghỉ trưa 60 phút), nghỉ một ngày trong tuần.
Hưởng lương tháng 13
Được hưởng các chế độ bảo hiểm và các ngày nghỉ theo quy định của công ty và nhà nước.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Lộ trình phát triển rõ ràng
Được tham gia đầy đủ các hoạt động team building, du lịch cùng công ty
![Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2023-11-20t213133430-1700490713.png)
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.
Những nghề phổ biến tại Y tế Việt Nhật
Bạn làm việc tại Y tế Việt Nhật? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Y tế Việt Nhật](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2023-11-20t213133430-1700490713.png)