Việc làm Y tế Việt Nhật

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật
Customer Service (Chinese Speaking) - Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)
Y tế Việt Nhật
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Responsibilities:
• Build sustainable relationships and trust with customers through open and interactive communication;
• Manage large amounts of incoming phone calls and text messages;
• Provide accurate, valid and complete information by using the right methods;
• Handle customer complaints, provide appropriate solutions within the time limits, follow up to ensure resolution;
• Prepare and manage leasing agreements, ensuring they meet legal requirements; Keep records of customer documents.
• Follow communication procedures, guidelines and policies;
• Other reasonable duties as assigned.
Trách nhiệm:
• Xây dựng mối quan hệ bền vững & niềm tin với khách hàng thông qua giao tiếp;
• Tiếp nhận số lượng lớn cuộc gọi & tin nhắn từ khách hàng;
• Cung cấp thông tin cho khách hàng một cách chính xác & đầy đủ thông qua phương thức phù hợp;
• Kịp thời tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng, đưa ra giải pháp xử lý phù hợp, theo dõi để đảm bảo vấn đề được giải quyết triệt để;
• Soạn thảo và quản lý hợp đồng cho thuê; Lưu giữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến khách hàng;
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Requirements:
• University Graduation;
• Proficient in Chinese with 4 skills of listening, speaking, reading, writing (Proficient in English is a plus);
• Experience working with customer support;
• Ability to work independently and withstand high work pressure;
• Effective communication and teamwork skills;
• Enthusiastic, honest, and responsible;
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học;
• Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế);
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng;
• Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả;
• Nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

Training
Clear promotion path
Laptop
Company laptop/mobile
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật
Y tế Việt Nhật Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà 154 Nguyễn Thái Học, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.

Những nghề phổ biến tại Y tế Việt Nhật

Bạn làm việc tại Y tế Việt Nhật? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Y tế Việt Nhật

Y tế Việt Nhật

Click để đánh giá