![Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2023-11-20t213133430-1700490713.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
- Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng. Từ đó, tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành.
- Tìm kiếm và thực hiện các chương trình liên kết với các đối tác
- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý.
- Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
![Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2023-11-20t213133430-1700490713.png)
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.
Những nghề phổ biến tại Y tế Việt Nhật
Bạn làm việc tại Y tế Việt Nhật? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Y tế Việt Nhật](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2023-11-20t213133430-1700490713.png)