Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm thẻ của Ngân hàng VIB thông qua hệ thống tổng đài (Call center).
- Ghi chú lại thông tin cần thiết và chuyển bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt.
- Các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp
KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG, KHÔNG GỌI CHÀO MỜI SẢN PHẨM
– Ca Xoay trong khung thời gian: 07h00 – 16h00; 08h00 - 17h00; 08h30 - 17h30; 09h00 - 18h00; 09h30 - 18h30; 13h00 – 22h00 (2 tuần hoặc 1 tháng sẽ đổi ca 1 lần).
*Ngoài ra: 1 tháng sẽ phải trực 1-2 ngày ca đêm (22h00 – 07h00)
Làm việc 6 ngày/ tuần; Off bất kỳ 1 ngày trong tuần.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Vi tính cơ bản
- Không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
- Ưu tiên đã từng làm qua/ tìm hiểu về mảng Call center và Customer Service
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 8.000.000 đ – 11.000.000 đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Lương tháng 13; Thưởng lễ, Tết
- Phép năm
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
- Du lịch hàng năm, sinh nhật nhân viên.
- Tặng quà các dịp Lễ, Tết
- Cơ hội thăng tiến tại các vị trí như Team Leader; QC; Admin; Trainer; Khối Backoffice
- Được tham gia các khóa học miễn phí phục vụ công việc
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.