Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu và tạo mối quan hệ với đối tác tài chính
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công tyTrình độ THPT trở lên
Khả năng giao tiếp tốt, tư duy chăm sóc khách hàng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Không nợ xấu- lương cạnh tranh,
- chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.