Thu thập thông tin thị trường, đối thủ để đánh giá tình hình kinh doanh.
Nghiên cứu đề xuất, triển khai thực hiện các chính sách nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm kiểm soát, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh.
Hoạch định chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn tại khu vực quản lý
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng (các nhà phân phối, đại lý...)
Tuyển dụng, quản lý, đào tạo phát triển nhân sự của bộ phận kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số theo hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm tại khu vực quản lý
Kiểm soát, thúc đẩy và đánh giá các hoạt động bán hàng
Kiểm soát các chi phí từng kênh dành cho hoạt động bán hàng dựa trên ngân sách Công ty duyệt tại khu vực quản lý
Triển khai các cuộc họp kinh doanh để đánh giá tình hình bán hàng của từng vị trí, khu vực, khách hàng tại khu vực quản lý
Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các chương trình bán hàng trong địa bàn
Tham gia xây dựng chương trình phát triển kinh doanh, các chính sách bán hàng, lương, thưởng,...
Phân tích hiệu quả kinh doanh định kỳ theo tháng/quý/năm. Chịu trách nhiệm về doanh số với Ban lãnh đạoCó kinh nghiệm trong ngành hàng sữa, hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng.
Có kinh nghiệm phát triển kênh bán hàng.
Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm nắm giữ vị trí tuyển dụng.
Có khả năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng.
Khả năng xây dựng đội ngũ sale. Có kỹ năng dẫn dắt, đào tạo và kết nối đến nhân viên Sale
Có tinh thần trách nhiệm và say mê công việcMức lương: Thỏa thuận. Thu nhập không hạn chế.
Nhiều cơ hội thăng tiến.
Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết...
Hưởng các chế độ theo quy định Luật Lao động: Nghỉ lễ, tết, hiếu hỷ...
Đóng BHXH - BHYT - BHTN sau ký HĐ chính thức
Hưởng các ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, hoạt động team building, các sự kiện kỷ niệm, sinh nhật,...
Với thông điệp “Đồng hành cũng hàng triệu trẻ em khôn lớn”, Công ty G&P Mama Sữa Non đem đến những sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới người tiêu dùng Việt Nam. Từ nguồn nguyên liệu chính là sữa non, với mong muốn mang đến các sản phẩm đột phá và cung cấp dưỡng chất toàn diện hơn cho sự phát triển của trẻ cho những năm tháng đầu đời, các chuyên gia nghiên cứu của Mama sữa non đã cho ra đời các dòng sữa non và dòng Mama sữa non công thức đóng lon.
Dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng, Mama Sữa Non đã nghiên cứu hàng ngàn bữa ăn của trẻ em và gia đình Việt để tạo ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Mama Sữa Non hướng tới sản xuất các sản phẩm sữa chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi từ những sản phẩm cung cấp năng lượng cho người lớn, sản phẩm chuyên biệt dành cho người bệnh, sản phẩm cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi đến các dòng sản phẩm giúp bé phát triển trí não, tăng chiều cao.
Các sản phẩm dinh dưỡng của G&P Mama Sữa Non đã và đang chăm sóc cho sức khỏe cho nhiều đối tượng và lứa tuổi, bao gồm các dòng sản phẩm chính:
- Sữa non giàu năng lượng cho người lớn
- Sữa non cho trẻ nhỏ
- Sữa non cho phụ nữ mang thai & cho con bú