Mô tả công việc
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường tiềm năng.
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu Khách hàng các dịch vụ, sản phẩm Công ty.
- Chăm sóc khách hàng: hỗ trợ giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng.
- Nhận chỉ tiêu từ Trưởng phòng và lên kế hoạch thực hiện mục tiêu theo ngày, tuần và tháng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo yêu cầu của Công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, chốt sales tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sales lĩnh vực tài chính, chứng khoán hoặc các sàn giao dịch.
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Chịu khó, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Full- time: Lương cơ bản 20.000.000 + % hoa hồng (Có thể đạt đến 30.000.000). Thời gian làm việc từ 8h-17h (T2-T7)
- Part- time: Lương cơ bản 15.000.000 + % hoa hồng. Thời gian làm việc linh động
- Công ty hỗ trợ tiền gửi xe, trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi ký kết HĐLĐ.
- Được review lương hằng năm.
- Được đào tạo chuyên môn trong suốt quá trình làm việc.
- Các phúc lợi theo chính sách Công ty: thưởng Lễ, Tết, đám cưới, sinh nhật,...
HINO Trường Long chuyên mua bán máy móc, thiết bị phụ tùng, xe ô tô, xe chuyên dùng và phụ tùng xe các loại; đại lý ký gửi hàng hóa; dịch vụ thương mại; cho thuê xe các loại; sửa chữa ô tô; thiết kế, thi công, cải tạo đóng mới các loại phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; sản xuất xe chuyên dùng; gia công cơ khí (trừ tái chế kim loại phế thải); bảo trì các phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; cho thuê kho bãi, nhà xưởng; đại lý bảo hiểm.
Tại Hino Trường Long, chúng tôi biết rằng con người chính là nhân tố tạo ra sự khác biệt đối với sự thành công và phát triển của công ty. Để bắt kịp tốc độ mở rộng quy mô kinh doanh, chúng tôi luôn liên tục tạo ra các chương trình tuyển dụng nhằm tìm kiếm và phát triển các nhân viên có năng lực cho các vị trí khác nhau.