Mô tả công việc
- Tiến hành khảo sát, tư vấn cho khách hàng
- Khai thác thông tin, tìm kiếm khách hàng, đối tác
- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi liên quan đến Kinh doanh
- Tham gia thương thảo ký kết hợp đồng và công tác triển khai hợp đồng; Chuẩn bị báo giá,dự toán gửi tới khách hàng
- Truyền đạt và ghi nhận thông tin của bộ phận kinh doanh và các các bộ phận khác
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên các trường chuyên ngành về kỹ thuật, Kinh doanh, điện...
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở các doanh nghiệp tương tự
- Chưa có kinh nghiệm : sẽ được đào tạo
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, hoặc kỹ năng khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + hh trung bình từ 10 triệu, tùy vào năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, cạnh tranh, chuyên nghiệp và thân thiện
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hỗ trợ đào tạo và phát triển kỹ năng quản lý.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH – BHYT – BHTN.
- Được hưởng lương, thưởng, phúc lợi và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
HINO Trường Long chuyên mua bán máy móc, thiết bị phụ tùng, xe ô tô, xe chuyên dùng và phụ tùng xe các loại; đại lý ký gửi hàng hóa; dịch vụ thương mại; cho thuê xe các loại; sửa chữa ô tô; thiết kế, thi công, cải tạo đóng mới các loại phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; sản xuất xe chuyên dùng; gia công cơ khí (trừ tái chế kim loại phế thải); bảo trì các phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; cho thuê kho bãi, nhà xưởng; đại lý bảo hiểm.
Tại Hino Trường Long, chúng tôi biết rằng con người chính là nhân tố tạo ra sự khác biệt đối với sự thành công và phát triển của công ty. Để bắt kịp tốc độ mở rộng quy mô kinh doanh, chúng tôi luôn liên tục tạo ra các chương trình tuyển dụng nhằm tìm kiếm và phát triển các nhân viên có năng lực cho các vị trí khác nhau.