Việc làm Ô Tô Trường Long

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Kỹ Thuật Và Ô Tô Trường Long
Creative Manager
Ô Tô Trường Long
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 11 Nguyễn Trọng Quyền, Tân Thới Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Trưởng phòng sáng tạo tại Công ty Bepharco sẽ chịu trách nhiệm chức năng thiết kế 2D và dựng film, giám sát việc định hướng sáng tạo, phát triển và thực hiện tất cả nội dung về ấn phẩm Marketing cũng như các hạng mục cần tính sáng tạo tại công ty.

Công việc sáng tạo (60%)

Dẫn dắt và quản lý đội nhóm

  • · Quản lý đội ngũ thiết kế 2D, filming, copywriter và phối hợp với các đối tác bên ngoài để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.
  • · Hướng dẫn thực hiện công việc sáng tạo với phản hồi mang tính xây dựng và chỉ đạo rõ ràng.
  • · Cung cấp phản hồi bằng văn bản và trực tiếp cho các đánh giá hiệu suất hàng tháng, hàng năm, cũng như phản hồi liên tục trong suốt quá trình làm việc.

Định hướng sáng tạo

  • · Chịu trách nhiệm về chất lượng các ấn phẩm Marketing bao gồm: sản phẩm in ấn (2D), video, kỹ thuật số và các sản phẩm khác phù hợp với vai trò trưởng phòng Sáng tạo.
  • · Tạo lập và quản lý bộ nhận diện thương hiệu của toàn công ty
  • · Tạo ra các ấn phẩm Marketing với thiết kế thu hút, độc đáo, phù hợp với nhận diện thương hiệu & quy định của ngành.
  • · Đảm bảo các sản phẩm truyền thông tuân thủ các quy định về quảng cáo dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, trang thiết bị y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác
  • · Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các ấn phẩm Marketing

Quản lý dự án

  • · Hỗ trợ lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch Marketing cho các sản phẩm của công ty, đảm bảo các ý tưởng có trọng tâm chiến lược & phù hợp với định hướng sáng tạo
  • · Phối hợp với các phòng ban khác để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của từng chiến dịch nhằm đảm bảo chất lượng ấn phẩm phù hợp với mục tiêu chung

Hợp tác liên phòng ban

  • · Cung cấp phản hồi mang tính xây dựng và chỉ đạo rõ ràng để cải thiện công việc
  • · Làm việc chặt chẽ với các trưởng nhóm khác để đảm bảo công việc đúng tiến độ với thời hạn và ngân sách.

Phát triển đội nhóm

  • · Quản lý khối lượng công việc để tối đa hóa năng suất của đội ngũ Sáng tạo
  • · Xác định và phỏng vấn các ứng viên sáng tạo tiềm năng.

II.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

  • · Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Mỹ thuật, Thiết kế đồ hoạ, Sản xuất phim ảnh hoặc các ngành liên quan.
  • · Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm.
  • · Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.
  • · Sáng tạo, chủ động và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • · Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng cộng tác hiệu quả liên phòng ban
  • · Hiểu biết về các quy định quảng cáo Dược phẩm và các kênh truyền thông hiện đại.
  • · Làm việc độc lập dưới áp lực thời gian, đồng thời quản lý nhiều thương hiệu/dự án khác nhau
  • · Thành thạo các công cụ phần mềm liên quan trong chuyên môn sáng tạo

Kỹ năng cần thiết khác

  • · Sáng tạo và cải tiến
  • · Khả năng lãnh đạo
  • · Tư duy chiến lược
  • · Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • · Khả năng làm việc dưới áp lực

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
:
1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định
2. Môi trường làm việc :
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch.
- Khám sức khỏe, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết
3. Cơ hội phát triển bản thân :
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Kỹ Thuật Và Ô Tô Trường Long
Ô Tô Trường Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

HINO Trường Long chuyên mua bán máy móc, thiết bị phụ tùng, xe ô tô, xe chuyên dùng và phụ tùng xe các loại; đại lý ký gửi hàng hóa; dịch vụ thương mại; cho thuê xe các loại; sửa chữa ô tô; thiết kế, thi công, cải tạo đóng mới các loại phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; sản xuất xe chuyên dùng; gia công cơ khí (trừ tái chế kim loại phế thải); bảo trì các phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; cho thuê kho bãi, nhà xưởng; đại lý bảo hiểm.

Tại Hino Trường Long, chúng tôi biết rằng con người chính là nhân tố tạo ra sự khác biệt đối với sự thành công và phát triển của công ty. Để bắt kịp tốc độ mở rộng quy mô kinh doanh, chúng tôi luôn liên tục tạo ra các chương trình tuyển dụng nhằm tìm kiếm và phát triển các nhân viên có năng lực cho các vị trí khác nhau.

Những nghề phổ biến tại Ô Tô Trường Long

Bạn làm việc tại Ô Tô Trường Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ô Tô Trường Long

Ô Tô Trường Long

Click để đánh giá