Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sẵn có.
2. Triển khai các kế hoạch bán hàng tại khu vực được giao.
3. Đảm bảo mục tiêu doanh số tại địa bàn phụ trách.
4. Thực hiện báo cáo theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG và thị trường bán lẻ
Kỹ năng, yêu cầu:
- Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
- Chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
HINO Trường Long chuyên mua bán máy móc, thiết bị phụ tùng, xe ô tô, xe chuyên dùng và phụ tùng xe các loại; đại lý ký gửi hàng hóa; dịch vụ thương mại; cho thuê xe các loại; sửa chữa ô tô; thiết kế, thi công, cải tạo đóng mới các loại phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; sản xuất xe chuyên dùng; gia công cơ khí (trừ tái chế kim loại phế thải); bảo trì các phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; cho thuê kho bãi, nhà xưởng; đại lý bảo hiểm.
Tại Hino Trường Long, chúng tôi biết rằng con người chính là nhân tố tạo ra sự khác biệt đối với sự thành công và phát triển của công ty. Để bắt kịp tốc độ mở rộng quy mô kinh doanh, chúng tôi luôn liên tục tạo ra các chương trình tuyển dụng nhằm tìm kiếm và phát triển các nhân viên có năng lực cho các vị trí khác nhau.