Chi tiết công việc
- Nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, giải đáp thắc mắc (sẽ được hướng dẫn kịch bản);
- Báo cáo thống kê cuộc gọi hàng tuần;
- Quản lý, cập nhật, kiểm tra thông tin danh sách khách hàng;
- Phụ trách báo cáo tiến độ dự án (tuần, tháng, quý);
- Phụ trách theo dõi quy trình kí hợp đồng, lưu trữ, bảo quản hồ sơ dự án;
- Phụ trách việc tính thưởng, chuẩn bị chứng từ thanh toán, theo dõi tiến độ thanh toán;
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing,…;
- Có thể open cho fresher có kinh nghiệm làm part time về CSKH/ Trực hotline,…;
- Kỹ năng Excel (Vlookup/ Countif/ Sumif/ Pivotable) & MS Office (Word, PPT);
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí Sales Admin/ Sales Operation/ Customer Services,... trong ngành FMCG hoặc dịch vụ,…;
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (ưu tiên nữ, có kinh nghiệm làm việc vs KH qua call);
- Tính cách: chi tiết, tỉ mỉ;
- Chịu được áp lực công việc cao, thích làm việc với hệ thống và data;
- Kỹ năng: quản lý dự án, chăm sóc khách hàng, giao tiếp cơ bản, quản lý thời gian & tổ chức công việc tốt,..
HINO Trường Long chuyên mua bán máy móc, thiết bị phụ tùng, xe ô tô, xe chuyên dùng và phụ tùng xe các loại; đại lý ký gửi hàng hóa; dịch vụ thương mại; cho thuê xe các loại; sửa chữa ô tô; thiết kế, thi công, cải tạo đóng mới các loại phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; sản xuất xe chuyên dùng; gia công cơ khí (trừ tái chế kim loại phế thải); bảo trì các phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; cho thuê kho bãi, nhà xưởng; đại lý bảo hiểm.
Tại Hino Trường Long, chúng tôi biết rằng con người chính là nhân tố tạo ra sự khác biệt đối với sự thành công và phát triển của công ty. Để bắt kịp tốc độ mở rộng quy mô kinh doanh, chúng tôi luôn liên tục tạo ra các chương trình tuyển dụng nhằm tìm kiếm và phát triển các nhân viên có năng lực cho các vị trí khác nhau.