* Xây dựng, quản trị hệ thống, quy trình đào tạo
- Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu.
- Xây dựng/cải tiến giải pháp đào tạo cho từng nhóm vị trí công việc, gồm: khung chương trình, phương pháp, công cụ và cách thức đào tạo, cách thức kiểm tra, đánh giá chất lượng theo mục tiêu đào tạo.
- Quản trị hệ thống báo cáo đào tạo
* Lập kế hoạch và triển khai các chương trình, hoạt động đào tạo
- Thực hiện khảo sát nhu cầu, phân tích và lập kế hoạch đào tạo hàng tháng/quý/năm (dự toán chi phí, đối tượng, nội dung,…) và triển khai Kế hoạch đào tạo.
- Tổ chức, theo dõi các chương trình đào tạo, phối hợp với các đầu mối trong công ty xây dựng hệ thống bài test đánh giá, tổng hợp dữ liệu đào tạo.
- Trực tiếp đứng lớp một số chương trình đào tạo của Công ty (Có thể đứng lớp độc lập tối thiểu 5/15 năng lực cho quản lý cấp trung)
- Báo cáo tổng kết, thu thập phản hồi của học viên, đưa ra đánh giá đóng góp ý kiến để cải tiến chương trình Đào tạo.