* Miền Nam Group - hệ thống Dealer chính hãng phân phối nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường VN. Nơi cung cấp giải pháp toàn diện cho các sản phẩm liên quan Xe Du lịch, Xe Thương mại (Tải-Bus-Van-Chuyên dùng...), Xe tay ga cao cấp & Xe máy điện.
1. Xây dựng kế hoạch Tuyển dụng:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch tuyển dụng dựa trên định biên, tiêu chí, kế hoạch kinh doanh và sơ đồ tổ chức.
2. Hoàn thiện quy trình Tuyển dụng:
- Cập nhật, điều chỉnh, hoàn thiện quy trình tuyển dụng cho phù hợp với yêu cầu và theo thực tế công việc.
3. Quản lý ngân sách tuyển dụng:
- Đề xuất và triển khai các chính sách, quy trình, công cụ để tối ưu hóa hiệu quả tuyển dụng.
4. Đào tạo và phát triển:
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo chuyên viên kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên và chịu trách nhiệm về công tác tuyển dụng trước BGĐ.
- Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả các công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục.
5. Truyền thông nội bộ:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các trung tâm GTVL, các trường Đại học,…
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của Tập đoàn, thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh.
- Báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng, chất lượng ứng viên, chi phí tuyển dụng, và các chỉ số hiệu quả (KPIs) cho Ban Giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h00)
* Địa điểm làm việc: 35 Đường 41, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức